Tiếng Việt | English

20/04/2016 - 11:16

Thúy Diễm – Tự tin tỏa sáng tại vòng thi quí “Đường đến vinh quang”

Huỳnh Nguyễn Thuý Diễm hiện là học sinh lớp 12A2, Trường THPT Rạch Kiến, huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Em sinh ra và lớn lên trong một gia đình lao động nghèo tại ấp 4B, xã Tân Trạch, huyện Cần Đước.

Thúy Diễm và thầy Hiệu trưởng

Ý thức được hoàn cảnh gia đình, ngay từ nhỏ Diễm luôn là một đứa con ngoan, hiếu thảo, biết phụ giúp cho cha mẹ những công việc nhà. Ở trường, 12 năm liền em đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Vừa qua, em còn đạt giải ba trong cuộc thi học sinh giỏi văn hoá cấp tỉnh môn Hoá học. 

Ở vòng thi quí mùa 2, Thúy Diễm xuất sắc giành vòng nguyệt quế với tổng số điểm 205

Tại cuộc thi “Đường đến vinh quang” – một sân chơi bổ ích dành cho học sinh được tổ chức tại tỉnh Tiền Giang, Thúy Diễm đem đến cho khán giả cũng như thầy và trò Trường THPT Rạch Kiến những bất ngờ thú vị xen lẫn niềm hạnh phúc, tự hào khi lần lượt giành được vòng nguyệt quế để đứng đầu trong vòng thi tuần và chung kết tháng.

Trên bục vinh quang

Với thành tích đó, em là thí sinh nữ duy nhất được bước vào vòng chung kết quí mùa 2 (ghi hình vào ngày 17-4-2016) và xuất sắc đạt giải nhất với tổng số điểm là 205 để tiếp tục bước vào vòng chung kết năm trong thời gian tới./.

Trịnh Thị Kim Duyên

Chia sẻ bài viết