Tiếng Việt | English

29/06/2022 - 10:24

Long An: Sẽ xử lý nghiêm nhóm đối tượng đập phá tài sản để đòi nợ  

Liên quan vụ một nhóm đối tượng hơn 10 người kéo vào một nhà dân ở ấp Long Thuận, xã Long Trì, huyện Châu Thành đập phá tài sản, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Long An chỉ đạo Công an huyện Châu Thành nhanh chóng điều tra, xác minh làm rõ. Qua đó, nếu có đủ dấu hiệu tội phạm sẽ xem xét khởi tố vụ án, xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

Hiện trường vụ đập phá

Như đã thông tin trước đó, vào khoảng 15 giờ 45 phút ngày 27/6, một nhóm đối tượng hơn 10 người xông vào nhà bà Nguyễn Thị Thanh (78 tuổi) ở ấp Long Thuận, xã Long Trì, huyện Châu Thành đập phá tài sản. Thời điểm đó chỉ có bà cụ ở nhà và đang đứng trước sân.

Qua báo cáo ban đầu của Công an huyện Châu Thành, vụ việc này liên quan đến việc hùn hạp làm ăn (trồng thanh long) và cấn trừ nợ lẫn nhau, đến thời hạn nhưng người có liên quan bỏ trốn, không giao nhà nên nhóm đối tượng đến nhà đập phá tài sản chứ không liên quan gì đến "tín dụng đen”, nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh cho biết.

Nhóm côn đồ xông vào đập phá tài sản được camera ghi lại ( ảnh cắt từ camera)

Sáng 28/6, thông tin từ Công an huyện Châu Thành, tỉnh Long An, một số đối tượng liên quan trong vụ việc bị công an triệu tập lên làm việc.

Hành vi của nhóm đối tượng kéo đến đập phá nhà cửa của người dân ngay giữa ban ngày gây ra nhiều bức xúc, lo lắng trong dư luận. Người dân đề nghị công an sớm làm rõ, xử nghiêm các đối tượng./.

Đức

Chia sẻ bài viết