Tiếng Việt | English

11/06/2021 - 14:56

Long An tiếp nhận sự hỗ trợ của các doanh nghiệp trong phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 11/6, Long An tiếp tục tiếp nhận được sự hỗ trợ của các doanh nghiệp trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, DNP Corp và DNP - Long An đóng góp 500 triệu đồng hỗ trợ công tác phòng, chống Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Dịp này, tỉnh cũng được Tập đoàn Bamboo Capital cam kết hỗ trợ 50.000 liều vắc-xin cho người dân trên địa bàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út cám ơn Tập đoàn Bamboo Capital đã ủng hộ cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 tỉnh Long An

Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bamboo Capital – Nguyễn Thanh Hùng chia sẻ, vừa qua, tập đoàn đã ủng hộ 1 tỉ đồng đến Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 tỉnh Long An. Tập đoàn cũng đang tiến hành mua 1 triệu liều vắc-xin AstraZeneca, dự kiến 70% số lượng này sẽ tài trợ phân bổ cho các tỉnh, thành, đặc biệt là tỉnh Long An sẽ được hỗ trợ 50.000 liều; phần còn lại được phân bổ cho 30 tỉnh, thành gồm khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và các tỉnh miền Trung; 30% còn lại sẽ tiêm cho cán bộ, công nhân viên tập đoàn. Dự kiến trong khoảng 3-4 tuần nữa, số vắc-xin này sẽ về đến Việt Nam.

DNP Corp và DNP Long An ủng hộ 500 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Long An

Phó Tổng Giám đốc DNP Water, Chủ tịch HĐQT Cty Cổ phần đầu tư hạ tầng nước DNP Long An – Vũ Anh Tuấn cho biết việc hỗ trợ địa phương trong công tác phòng chống dịch là hoạt động ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân cùng địa phương và cả nước vượt qua đại dịch. Thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục hỗ trợ các dịch vụ y tế để đồng hành cùng tỉnh Long An trong công tác phòng, chống dịch.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Long An, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út cảm ơn các đơn vị đã chung tay cùng Long An nói riêng, cả nước nói chung trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Để tiếp tục cùng Đảng, Nhà nước có thêm nguồn lực chống dịch, ông kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình hãy tích cực tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian tới.

Được biết, tổng số tiền cam kết tài trợ của các tổ chức, cá nhân là 24,4 tỉ đồng và 110.000 liều vắc-xin, tính đến 15 giờ ngày 11/6 đã thực nhận trên 9,5 tỉ đồng./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết