Tiếng Việt | English

17/04/2024 - 06:52

Luật sư Phan Hòa Nhựt và những thành tựu trong lĩnh vực pháp lý

Luật sư Phan Hòa Nhựt được biết đến là một chuyên gia trong lĩnh vực pháp lý. Ông nổi tiếng là người làm việc chuyên nghiệp, kiến thức sâu, rộng và tận tâm trong ngành Luật. Để hiểu rõ hơn về những thành tựu của Luật sư Phan Hòa Nhựt trong lĩnh vực pháp lý thì đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Luật sư Phan Hòa Nhựt - Chuyên gia trong lĩnh vực pháp lý

Luật sư Phan Hòa Nhựt, SN 1987, tại tỉnh An Giang. Ông nổi bật trong lĩnh vực tố tụng, một ngành đòi hỏi sự sắc bén, kiến thức sâu, rộng và kỹ năng giao tiếp xuất sắc. Hiện tại, Luật sư Phan Hòa Nhựt là thành viên của Đoàn Luật sư TP.HCM và đồng thời là Giám đốc của Công ty Luật TNHH The Law.

Bên cạnh đó, ông còn thành lập website luathoanhut.vn (luật hòa nhựt) để cung cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ về luật online miễn phí.

Kinh nghiệm làm việc của Luật sư Phan Hòa Nhựt:

- 1 năm làm Admin của trang thuvienphapluat.vn

- 7 năm công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân với chức danh cao nhất là Kiểm sát viên sơ cấp.

- 7 năm hành nghề Luật sư, hiện là Luật sư thành viên của Đoàn Luật sư TP.HCM và là Giám đốc của Công ty Luật TNHH The Law.

- Ủy viên Ban Chấp hành của nhiều tổ chức xã hội, xã hội - nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh An Giang.

- Tham gia tư vấn pháp lý trên nhiều chương trình truyền hình và trên các tờ báo lớn.

- Tham gia giảng dạy với vai trò chuyên gia pháp lý ở nhiều Trường Đại học trên địa bàn TP.HCM.

Thành tựu đáng tự hào của luật sư Phan Hòa Nhựt

Tố tụng là một trong những lĩnh vực pháp lý phức tạp và đa dạng, bao gồm tố tụng dân sự và hình sự. Luật sư Phan Hòa Nhựt đã thể hiện năng lực xuất sắc của mình thông qua việc tham gia tranh tụng tại tòa án trong nhiều vụ án đa dạng.

Với nhiều kinh nghiệm cùng khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề pháp lý một cách sáng tạo và hiệu quả, ông đã giúp cho khách hàng của mình đạt được những kết quả đáng kể.

Luật sư Phan Hòa Nhựt còn góp mặt trong vai trò cộng tác viên và chuyên gia pháp lý cho nhiều Đài Truyền hình uy tín như Đài truyền hình Quốc hội, Đài truyền hình Vĩnh Long, Đài truyền hình TP.HCM (HTV7, HTV9), Đài truyền hình Tây Ninh,... Đồng thời, ông tham gia viết bài cho các tờ báo lớn như Tuổi Trẻ online, Thanh Niên online, Báo Người Lao Động,...

Không dừng lại ở đó, Luật sư Phan Hòa Nhựt còn là giảng viên thỉnh giảng tại nhiều trường đại học danh tiếng như Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF), Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

Ngoài ra, Luật sư Phan Hòa Nhựt còn thể hiện sự quan tâm đến sự phát triển của ngành Luật thông qua việc tham gia vào các hoạt động cộng đồng, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình cho sinh viên và những người trẻ quan tâm đến luật pháp.

Luathoanhut.vn - Cung cấp nhiều thông tin luật đáng tin cậy

Luathoanhut.vn là website được Luật sư Phan Hòa Nhựt thành lập với mục tiêu cung cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ về Luật online miễn phí. Tại đây có đa dạng các thông tin về luật pháp để bạn đọc tham khảo.

Mọi bài viết được cập nhật tại website đều do những luật sư có trình độ chuyên môn cao và am hiểu về luật của The Law biên soạn. Thông tin luôn được tuyển chọn, kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đăng tải.

Luathoanhut.vn luôn cập nhật những quy định, kiến thức về luật mới. Thông tin được cập nhật miễn phí nên bạn có thể tra cứu bất cứ lúc nào. Luathoanhut.vn đã chia sẻ nhiều kiến thức pháp luật bổ ích để mọi người có thể sống theo đúng pháp luật quy định. Luật sư Phan Hòa Nhựt luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề pháp lý.

Luật sư Phan Hòa Nhựt là chuyên gia trong lĩnh vực pháp lý. Website Luathoanhut.vn là tâm huyết của Luật sư Phan Hòa Nhựt và đội ngũ luật sư của The Law với mong muốn tư vấn hỗ trợ về luật online miễn phí cho mọi khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn và hỗ trợ, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới./.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY LUẬT TNHH THE LAW

Địa chỉ: 39 Hạnh Thông, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM, Việt Nam.

Số điện thoại: 1900868644

Email: luathoanhut.vn@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=61554234200169

Youtube : https://www.youtube.com/@LuatSuPhanHoaNhut

Tiktok : https://www.tiktok.com/@luathoanhut.vn

A.T

Chia sẻ bài viết