Tiếng Việt | English

20/10/2023 - 10:43

Lý do du khách chọn tour Bà Nà Hills 1 ngày của DANAGO

Tour Bà Nà Hills 1 ngày của DANAGO đang là sự lựa chọn số 1 đối với nhiều du khách thay vì du lịch tự túc bởi nhiều lý do. Hãy cùng Báo Long An tìm hiểu những lý do tại sao tour này của DANAGO lại lôi cuốn du khách như vậy?.

DANAGO - đơn vị tổ chức tour Bà Nà Hill 1 ngày nổi bật ở Đà Nẵng

Bà Nà Hills là địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng, thuộc xã Hoà Ninh, huyện Hoà Vang, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 30km theo hướng Tây Nam.

Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên bốn mùa trong một ngày, khám phá lễ hội theo phong cách phương Tây cũng như tận hưởng cảm giác đi cáp treo dài.

Với loạt bài tìm hiểu về du lịch Đà Nẵng kỳ này, Báo Long An mời độc giả tham khảo những ưu điểm của “tour Bà Nà Hills 1 ngày” được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO, để hiểu lý do tại sao mà tour này luôn được du khách đánh giá cao qua các năm.

Những địa điểm thú vị ở Bà Nà Hills –  “Thiên đường sống ảo”

Bà Nà Hills được biết đến là khu du lịch đẳng cấp với nhiều điểm tham quan nổi tiếng, là nguồn cảm hứng cho những ai yêu thiên nhiên lãng mạn, cũng như là nơi giới thiệu những văn hoá kiến trúc của các quốc gia châu Âu.

Bảo tàng tượng sáp

Bảo tàng là điểm tham quan độc đáo trên Bà Nà Hill, thu hút đông đảo du khách ghé thăm bởi những khác biệt không phải nơi nào cũng có được.

Đây là nơi trưng bày rất nhiều tượng sáp mô phỏng những nhân vật nổi tiếng trên thế giới, từ chính gia, nhà bác học đến ngôi sao điện ảnh, cầu thủ bóng đá như Jacky Chan, David Beckham, Albert Einstein,… được các nghệ nhân dưới bàn tay điêu luyện, tái hiện lại y người thật, cho du khách thoải mái check-in sống ảo.

Quảng trường Nhật Thực

Quảng trường Nhật Thực là nơi kết nối giữa hai vương quốc Mặt Trăng và Mặt Trời với khung cảnh tuyệt đẹp với thiết kế độc đáo từ các chi tiết toà tháp với màu xanh dương nổi bật.

Du khách chụp hình ở Sunworld trong tour Bà Nà Hill của DANAGO

Đây là địa điểm chinh phục nhiều trái tim du khách, đặc biệt, bạn sẽ không phải mua thêm vé riêng bởi vì địa điểm này nằm trong giá vé cáp treo.

Thác Thần Mặt Trời

Đây là địa điểm check-in cực “hot” của giới trẻ, là nơi khiến du khách không thể bỏ qua với một công trình điêu khắc với chủ đề thần thoại Hy Lạp, gồm tổng cộng 40 bức tượng đầy tính nghệ thuật.

Đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp trước sự công phu, tỉ mỉ, hoành tráng của nó. Các bức tượng được đặt giữa núi Chúa, mô phỏng đài phun nước Grand Cascade đồ sộ ở Peterhof – cung điện lộng lẫy bên phía Tây Nam St Petersburg.

Du khách check-in thác thần Mặt Trời tại Bà Nà Hill

Ngoài ra, Bà Nà Hills vẫn còn rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng được đông đảo du khách ghé thăm như vườn hoa Le Jardin D’Amour, Cầu Vàng, hầm rượu Debay 100 năm tuổi, chùa Linh Ứng Bà Nà và lầu chuông cao vút.

DANAGO - Đơn vị tổ chức tour Bà Nà Hill phổ biến ở Đà Nẵng

DANAGO được đông đảo du khách gần xa biết đến với uy tín là một công ty lữ hành chuyên nghiệp, nhiệt tình trong việc cung cấp các tour du lịch nội địa. Với những nổ lực của một tập thể đoàn kết, DANAGO đang hoàn thiện và phát triển mỗi ngày để trở thành một công ty du lịch tại Đà Nẵng.

Cùng Báo Long An điểm qua 5 lý do du khách luôn ưu tiên đặt tour Bà Nà Hills 1 ngày của DANAGO mỗi khi du lịch Đà Nẵng.

Tour Bà Nà Hills 1 ngày của DANAGO luôn là sự lựa chọn tuyệt hảo cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp của Bà Nà, kết hợp trải nghiệm văn hoá kiến trúc phương Tây đặc sắc.

Theo Báo Long An tìm hiểu từ các review Youtube, Google Map và các mạng xã hội khác nhau, cho thấy tour Bà Nà Hills 1 ngày của DANAGO đã được nhiều du khách đánh giá tích cực. Số số đó có thể kể đến 5 lý do nổi bật sau đây:

Lý do 1: Chất lượng tour tuyệt hảo

Du khách đã để lại những review khi cho rằng, họ rất bất ngờ khi tham gia một tour bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO với những trải nghiệm tuyệt vời như vậy.

Tour không chỉ có xe du lịch đời mới và hướng dẫn viên chuyên nghiệp, mà bên cạnh, dịch vụ hỗ trợ cũng rất hoàn hảo.

Du khách đã thể hiện sự hài lòng của mình khi việc tổ chức quá chu đáo. Nếu trời nắng, tour luôn chuẩn bị quạt, và mũ có in logo DANAGO. Còn khi trời vào mùa mưa, DANAGO có chuẩn bị sẵn dù che mưa có in logo DANAGO.

Lý do 2: Giá tour đã bao gồm vé Bà Nà Hill

Giá tour Bà Nà Hills 1 ngày của DANAGO có mức giá hợp lý. Giá tour chỉ nhỉnh hơn giá vé Bà Nà Hill một ít là du khách đã có đầy đủ một tour trọn vẹn, bao gồm:

* 01 bữa ăn trưa buffet tại KDL Bà Nà Hill

* Vé cáp treo và tham quan vui chơi trên Bà Nà (ngoại trừ bảo tàng sáp, hầm rượu Debay và một số trò chơi trong công viên Fantasy Park)

* Xe du lịch đời mới đưa đón trong hành trình

* Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm

* Bảo hiểm du lịch

* Nước uống tiêu chuẩn 500ml/người

Lý do 3: Lịch trình tour hấp dẫn, chi tiết

Tour Bà Nà Hills 1 ngày của DANAGO có lịch trình hấp dẫn, được thiết kế một cách dễ hiểu, giúp du khách nắm bắt nhanh về hành trình sắp đến của mình với thời gian di chuyển đến các địa điểm hợp lý, phù hợp để du khách có thể khám phá được nhiều địa điểm cũng như đảm bảo sức khoẻ, nghỉ ngơi, ăn uống.

Lý do 4: Trải nghiệm phong phú

Nhờ vào thông thạo điểm đến của hướng dẫn viên, DANAGO sẽ đưa du khách đến nhiều địa điểm nổi tiếng của Bà Nà như Cầu Vàng, Vườn hoa Le Jadin D’Amour, làng Pháp, rồi thưởng thức buffet vô cùng sang trọng và đẳng cấp, trong đó quý khách được tự do lựa chọn món ăn với khẩu vị phù hợp với mình.

Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm Tàu hoả leo núi, chơi các trò chơi hấp dẫn tại khu vui chơi Fantasy Park với các trò chơi kinh điển như: tháp rơi tự do, leo núi mạo hiểm, mê cung huyền bí, đường đua lử, công viên khủng long,…

Lý do 5: Đơn vị tổ chức uy tín

DANAGO là một công ty du lịch có kinh nghiệm lâu năm tại Đà Nẵng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và rất thông thạo điểm đến Bà Nà Hill.

Du khách sẽ được tư vấn, giới thiệu cũng như truyền tải thông điệp của các địa điểm một cách chân thực trong suốt chuyến đi cũng như phục vụ chu đáo trong việc đưa đón, ăn uống và nghỉ ngơi.

Như vậy, có thể thấy rằng, tour Bà Nà Hills 1 ngày của DANAGO là một lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi khám phá vùng đất Bà Nà Hills của du khách.

Tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO luôn sẵn mũ và dù cho du khách

Hướng dẫn đặt tour Bà Nà Hill 1 ngày

Để đặt tour Bà Nà Hill một cách nhanh chóng, du khách có thể đến trực tiếp văn phòng của Công Ty Cổ Phần Du Lịch DANAGO tại địa chỉ số 41 Phan Triêm, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Ngoài ra, du khách cũng có thể liên hệ trực tiếp với công ty qua số hotline 0833888404 hoặc nhắn tin qua trang facebook của công ty tại địa chỉ https://www.facebook.com/danago.vn.

Để tham khảo chi tiết hơn về lịch trình tour, chính sách tour và những lưu ý khác khi tham gia tour Bà Nà Hill, Báo Long An khuyến nghị du khách truy cập website https://dng.vn/tour-ba-na-hill-1-ngay của DANAGO tại chủ đề “Tour Bà Nà Hill 1 ngày”./.

Thúy Yên

Chia sẻ bài viết