Tiếng Việt | English

05/12/2022 - 17:53

Lý do quạt trần cánh gỗ Mr Vũ được nhiều người yêu thích

Thời gian gần đây, những mẫu quạt trần cánh gỗ Mr Vũ đang là dòng sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Vậy lý do gì khiến cho loại quạt này được nhiều người yêu thích đến vậy? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!.

Quạt trần cánh gỗ mang lại tính thẩm mỹ cao

Ưu điểm đầu tiên có thể thấy được từ những chiếc quạt trần cánh gỗ chính là tính thẩm mỹ. So với những chiếc quạt trần thông dụng như cánh sắt, cánh nhựa thì những chiếc quạt trần cánh gỗ mang lại cho không gian sự tinh tế hơn.

Loại quạt trần này thường được sản xuất từ gỗ tự nhiên nguyên khối với các đường vân gỗ đã tạo nên nét độc đáo riêng. Mỗi sản phẩm đều là độc nhất bởi sự bất đồng đến từ các đường vân. Đây cũng chính là lý do mà nhiều người lựa chọn quạt trần cánh gỗ.

Đặc biệt, Mr Vũ còn thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm quạt trần đẹp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhờ sự đa dạng về mẫu mã mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được quạt trần cánh gỗ phù hợp với phong cách thiết kế của không gian tại Mr Vũ. Ngoài ra, đơn vị Mr Vũ còn mang lại cho khách hàng nhiều chọn lựa về kích thước.

Quạt trần cánh gỗ Mr Vũ đảm bảo các tiêu chí về chất lượng

Ngoài yếu tố về thẩm mỹ, các sản phẩm quạt trần cánh gỗ Mr Vũ còn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi chất lượng sản phẩm cao. Các sản phẩm của đơn vị này đều được sản xuất tại Đài Loan - nơi sản xuất động cơ tốt trên thế giới nên yếu tố về chất lượng bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Đặc biệt hơn, những chiếc quạt trần cánh gỗ tại Mr Vũ đều là sản phẩm được sản xuất dành riêng cho thị trường châu Á, nhất là Việt Nam. Chính vì thế dù có hoạt động với điều kiện khí hậu nắng nóng của nước ta thì sản phẩm cũng có thể hoạt động tốt.

Các sản phẩm của quạt trần cánh gỗ Mr Vũ còn được thiết kế để tiết kiệm điện năng. Kết hợp với động cơ Aluminum siêu bền bỉ giúp quạt quay êm và không gây ra tiếng ồn khó chịu khi vận hành. Chính vì chất lượng sản phẩm tốt mà rất nhiều khách đã lựa chọn mua quạt trần tại Mr Vũ.

Giá thành hợp lý

Giá cả sẽ không là vấn đề lớn khi bạn lựa chọn mua hàng tại Mr Vũ. Là đơn vị nhập hàng chính ngạch với số lượng lớn nên mức giá mà công ty mang lại cho khách hàng hợp lý khiến bạn phải hài lòng. Rất nhiều khách hàng đã để lại những đánh giá tích cực về dịch vụ cũng như là giá cả của Mr Vũ.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mr Vũ tốt

Nhắc đến các lý do quạt trần cánh gỗ Mr Vũ được nhiều người yêu thích không thể thiếu được yếu tố dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Chính sách bảo hành rõ ràng

Để khách hàng có thể yên tâm sử dụng, Mr Vũ đã đưa ra dịch vụ bảo hành dài lâu. Tất cả các sản phẩm do Mr. Vũ cung cấp đều được bảo hành động cơ lên đến 10 năm. Ngoài ra, các phụ kiện khác cũng được bảo hành khi bạn mua hàng tại Mr Vũ:

* Phụ kiện quạt bảo hành: 12 tháng

* Điều khiển quạt được bảo hành: 12 tháng

Đặc biệt, đối với những trường hợp rung lắc, kêu sẽ được công ty bảo hành miễn phí trong thời gian 6 tháng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật chuyên nghiệp

Kết hợp những ưu điểm kể trên thì yếu tố con người cũng là thế mạnh lớn của Mr Vũ. Khi mua quạt trần cánh gỗ bạn sẽ được nhân viên tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ nhiệt tình. Với kiến thức chuyên môn, Mr Vũ sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Và đội ngũ nhân viên kỹ thuật lắp quạt có nhiều kinh nghiệm có thể xử lý mọi trường hợp. Dù không gian nào, nhân viên của Mr Vũ đều có thể lắp đặt mà vẫn đảm bảo các tiêu chí về an toàn và thẩm mỹ.

Bằng chất lượng dịch vụ của mình, Mr Vũ tự tin có thể mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt với mức giá hợp lý. Nếu quý khách có nhu cầu quạt trần cánh gỗ hãy liên hệ với Mr Vũ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh./.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ tại Hà Nội

CS1: 974 Đường Láng, Quận Đống Đ

CS2: Số 4 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng

Địa chỉ tại TP. Hồ Chí Minh

CS1: 2 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1

CS2: 451 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh

Địa chỉ tại Đà Nẵng: 524 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu

Địa chỉ tại Biên Hòa: 1028 Phạm Văn Thuận, Tân Mai

Địa chỉ tại Hải Phòng: 89 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

Địa chỉ tại Vũng Tàu: 42A1 Đường 30/4, TP. Vũng Tàu

Hotline: 09.1102.1102

Website: https://mrvu-fan.com/

AT

Chia sẻ bài viết