Tiếng Việt | English

30/09/2016 - 08:22

MacBook Pro màn hình kép có thể được ra mắt vào tháng 10

Apple được cho là đang phát triển một phiên bản MacBook Pro với màn hình cảm ứng thứ hai ở phía trên bàn phím - và có thể sẽ được phát hành ngay trong tháng 10 tới.

Theo blog tin tức Apple, MacRumors, "Quả táo khuyết" đang hướng tới việc phát hành mẫu máy tính xách tay trên đến khách hàng "trong nửa cuối tháng 10."

Hãng công nghệ có trụ sở ở Cupertino dường như đã hoàn thiện phần mềm hệ điều hành macOS (trước đây gọi là OS X) để đưa vào chiếc máy tính trên.

Năm 2015, Apple đã có đợt nâng cấp đáng kể dòng MacBook - giảm độ dày của máy tính, tạo vỏ bọc kim loại mới, và quyết liệt loại bỏ cổng kết nối - nhưng hãng đã không thực hiện bất kỳ thay đổi lớn nào cho dòng MacBook Pro cao cấp trong các năm sau, mà chỉ là những nâng cấp nhỏ nội bộ.

Một chuỗi các tin đồn, báo cáo và hình ảnh bị rò rỉ cho thấy mẫu máy MacBook Pro mới sắp tới sẽ là một bước đột phá lớn. Nó được dự kiến ​​sẽ thay thế các phím chức năng ở phía trên cùng của bàn phím với màn hình cảm ứng mới. Nó sẽ có khả năng thực hiện các chức năng tương tự như các phím vật lý được thay thế - và cũng có thể tùy biến các phím tắt ứng dụng và chức năng.

Apple lại một lần nữa được cho là ​​sẽ phát hành hai phiên bản kích cỡ màn hình, một phiên bản 15-inch giá cao hơn và một phiên bản 13-inch.

Cả hai sẽ có độ mỏng hơn so với thế hệ MacBook Pro hiện nay. Cũng theo các tin đồn, máy mới sẽ sử dụng một cổng USB-C để sạc thay vì kết nối MagSafe và sẽ được trang bị tính năng TouchID, cho phép người dùng mở khóa bằng dấu vân tay của họ./. 

Việt Đức/Vietnam+

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích