Tiếng Việt | English

08/12/2022 - 10:01

MH Rental - công ty dịch vụ xe nâng người đã mở thêm chi nhánh làm việc tại Long An

Nằm trong định hướng phát triển năm 2022, MH Rental đã tiếp tục mở thêm chi nhánh xe nâng người tại Thủ Thừa, Long An. Dự kiến chi nhánh này sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2022 góp phần xây dựng phát triển kinh tế tỉnh Long An.

Công ty TNHH MH Rental Việt Nam

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xe nâng người tại Việt Nam. MH Rental Việt Nam cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới xe nâng người như: Bán xe nâng người, cho thuê thuê xe nâng người, cung cấp phụ tùng , dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, đào tạo training, chuyển giao, xuất nhập khẩu,…

MH Rental tại triển lãm công nghiệp & sản xuất - VIMF 2022

Lịch sử hình thành và phát triển

Công ty được thành lập từ năm 2016 với nền tảng là cơ sở kinh doanh xe nâng người từ những năm 2005. Cho đến nay, MH Rental có trụ sở chính đặt tại Hà Nội, và 3 chi nhánh hệ thống kho bãi tại Hà Nội, Bình Dương và Long An cung cấp dịch vụ xe nâng người toàn quốc,...

Thời gian đầu khi thành lập công ty với quy mô rất nhỏ từ khoảng 30 thiết bị thì đến nay đã có đến hơn 300 thiết bị xe nâng người cắt kéo, boom lift, xe nâng người địa hình, xe nâng người mini, xe nâng người chân nhện,... Chiều cao làm việc cũng dải rộng từ xe nâng người 6m đến 43m làm việc. Đáp ứng hầu hết các yêu cầu công việc tại thị trường Việt Nam.

Đôi nét về sản phẩm xe nâng người của MH Rental

Xe nâng người là một thiết bị nâng chuyên dụng, chúng giúp con người tiếp cận các vị trí trên cao đến vài chục mét một cách nhanh chóng. Khắc phục mọi điểm yếu của thang truyền thống hay là giàn giáo cồng kềnh.

Xe nâng người cắt kéo - boom lift

Xe nâng người có 3 loại chính:

* Xe nâng người dạng cắt kéo - Scissor lift

* Xe nâng người ống lồng - S boom lift

* Xe nâng người gấp khúc - Z boom lift

Mỗi loại xe đều có ưu nhược điểm riêng, chúng được thiết kế cho những công việc chuyên dụng hơn để có hiệu quả tốt hơn trong công việc.

Chi nhánh xe nâng người tại Long An

Là đơn vị có vị thế lớn trong ngành với thương hiệu uy tín và sản phẩm chất lượng cao, cùng với kinh nghiệm dày dặn trong nhiều năm qua, MH Rental nhận thấy rằng kinh tế tại TP.HCM sẽ có nhiều sự phát triển vượt bậc trong nhiều năm tới, nhất là đối với hạ tầng xây dựng. Đây cũng chính là cơ hội để MH Rental thực hiện các bước tiếp theo của chiến lược phủ thị trường Việt Nam với sản phẩm xe nâng người của mình.

Chi nhánh xe nâng người tại Long An - MH Rental

Long An cách trung tâm thành phố chưa đầy 50Km, có chung ranh giới với nhiều tỉnh thành có nền kinh tế phát triển như Tây Ninh, Tiền Giang, Tp.HCM. Hạ tầng giao thông thuận lợi đến các trung tâm kinh tế và các khu công nghiệp lớn khu vực phía nam.

Chính vì những thuận lợi đó mà MH Rental đã quyết tâm xây dựng thêm một cơ sở mới cung cấp dịch vụ bán và cho thuê xe nâng người tại Long An./.

CÔNG TY TNHH MH RENTAL VIỆT NAM 

Email: ngohoan@mhrental.vn

SĐT: 0973.081.446

Website: https://mhrental.vn/

Office: Số nhà 06 TT9 đường Foresa 1A, KĐT sinh thái Tasco Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội .

Chi nhánh phía Bắc: Km5, Ngã tư Xuân Canh, đường Trường Sa (Đường 5 kéo dài), huyện Đông Anh, Hà Nội (https://goo.gl/maps/cnenYcGhF3qHg4kf6).

Chi nhánh phía Nam: 114 Cao tốc Tân Vạn, Bình An, Dĩ An, Bình Dương (https://g.page/chothuexenangnguoibinhduong).

Chi nhánh phía Nam: Đường QL 1, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An

(https://goo.gl/maps/DZxS9DAtWVA7Xfyk9).

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích