Tiếng Việt | English

18/01/2024 - 21:01

Mộc Hóa tổ chức Chương trình 'Tết quân - dân' xuân Giáp Thìn năm 2024  

Ngày 18/01, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An tổ chức chương trình "Tết quân - dân" xuân Giáp Thìn năm 2024 tại xã Bình Hòa Tây. Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm nhân dịp tết đến xuân về nhằm góp phần chung tay chăm lo tết cho những gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình có nhiều  hoạt động như giao lưu văn nghệ; Hội thi gói bánh tét; Chưng mâm ngũ quả, các hoạt động trò chơi dân gian,...

Tại chương trình, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Mộc Hóa phối hợp các ban, ngành, đoàn thể huyện đã trao tặng một căn nhà tình nghĩa quân dân trị giá 80 triệu đồng; 1 căn nhà đại đoàn kết trị giá 50 triệu đồng và 110 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn các xã thuộc huyện Mộc Hóa. Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 176 triệu đồng.  

Chương trình "Tết quân - dân" là việc làm rất ý nghĩa, nét đẹp văn hóa nhằm thể hiện sự chung tay chăm lo cho nhân dân của cấp ủy, chính quyền địa phương và các ban, ngành, đoàn thể huyện đối với Nhân dân.

Chương trình tổ chức phần trò chơi, giao lưu thể thao

Bên cạnh đó, thông qua chương trình "Tết quân – dân" góp phần giữ gìn những bản sắc văn hóa truyền thống của Tết Cổ truyền dân tộc, xây dựng tình cảm đoàn kết giữa quân với dân, tạo niềm tin vào cấp ủy, chính quyền địa phương./.

Lê Đức - Biện Cường

Chia sẻ bài viết