Tiếng Việt | English

19/04/2023 - 15:27

Nệm cao su dầu cọ thiên nhiên Tonybed - sáng tạo đột phá đến từ thương hiệu 30 năm tuổi

Tính đến năm 2023, đã có gần 50.000 sản phẩm nệm cao su dầu cọ được bán ra tại thị trường trong nước và cả thị trường nước ngoài. Sản phẩm vẫn liên tục nhận được sự ưa chuộng từ người dùng kể từ khi ra mắt. Nguyên nhân của sức hút này đến từ đâu? 

Đầu tiên là việc Tonybed đã tiên phong đưa dầu cọ vào sản xuất nệm, mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho sản phẩm. Dầu cọ được chiết xuất từ quả cọ, thường được sử dụng để chế biến dầu ăn, mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc tóc.

Do vậy, nệm cao su dầu cọ vô cùng lành tính, không gây kích ứng da và không chứa các chất độc hại, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Hơn thế nữa, sản phẩm có khả năng đàn hồi và chịu lực cực cao. Đại diện Tonybed cho biết, doanh nghiệp luôn chú trọng tăng cường độ bền và sự nâng đỡ tối ưu cho nệm. Nệm cao su dầu cọ phải trải qua các đợt kiểm tra gắt gao, nhằm đáp ứng khả năng chịu lực ép lên đến hàng chục tấn, mà vẫn giữ được hình dáng và độ bền nguyên vẹn. Nhờ đó, sản phẩm bảo đảm giữ cột sống trong hình dáng tự nhiên. Đây được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho người lớn tuổi và những người thường xuyên bị đau nhức lưng khi thức giấc.

Bên cạnh đó, Tonybed còn phát triển cấu trúc rãnh 3D với mục đích thúc đẩy lưu thông khí và làm mát tối ưu. Đây được xem là bước cải tiến thông minh giúp giải quyết tình trạng bí nóng, hầm lưng - một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn đến chất lượng giấc ngủ của người dùng.

Ngoài ra, Tonybed còn cung cấp chế độ hậu mãi tốt cho khách hàng, với thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 15 năm.

Tonybed đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho sản phẩm nệm cao su dầu cọ, diễn ra trong 10 ngày, từ 25/4 đến hết 05/5.

Cụ thể, khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm giá lên đến 10% cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Đây là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm sản phẩm nệm cao su dầu cọ chất lượng cao với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Truy cập ngay website Tonybed để xem thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi: https://tonybed.vn/ ./.

M.H

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích