Tiếng Việt | English

05/01/2023 - 21:53

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Kachi-H: Uy tín, chất lượng

Với quy mô nhà máy diện tích trên 3.000m2, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Kachi-H tọa lạc tại ấp Nhơn Thuận, xã Nhơn Thạnh Trung, TP.Tân An, tỉnh Long An ngày càng khẳng định uy tín, chất lượng trên thị trường.

Kachi-H sở hữu một phòng quản lý và kinh doanh với những thành viên được đào tạo chuyên môn và kỹ năng bài bản, bảo đảm nhà máy hoạt động đúng theo tiêu chí của Kachi-H đặt ra, đặc biệt là vấn đề chất lượng của sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu. Theo đó, quy trình sản xuất của Kachi-H tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn sản xuất, nhất là khâu vệ sinh, sát khuẩn. Kachi-H được đầu tư kỹ lưỡng từ máy móc, công nghệ hiện đại và luôn được chú trọng đến quy trình sản xuất khép kín và an toàn.

Là doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm uy tín, Kachi-H hướng đến sản xuất những dòng kem body với chất kem độc quyền, an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng. Nguyên liệu đầu vào được kiểm tra chất lượng, bảo quản ở điều kiện tiêu chuẩn trước khi đưa ra sản xuất, quy trình pha chế được sự giám sát đặc biệt chặt chẽ bởi kỹ sư hóa và dược sĩ để bảo đảm sự chính xác nhất.

Giám đốc điều hành Kachi-H - Trần Thị Hằng cho biết, tất cả các khâu từ chiết rót, đóng hộp, đóng gói đều được kiểm tra, giám sát bởi kỹ sư có chuyên môn nhằm bảo đảm 100% sản phẩm an toàn trước khi thành phẩm.

Đặc biệt, Kachi-H phân cấp hàng hóa, quy trình ra từng phòng riêng biệt, việc này giúp nhà máy tối ưu hóa quy trình và hiệu quả sản xuất hơn các nhà máy thông thường. Cụ thể, các phòng được phân theo nhóm như sát khuẩn (thay dép, thay đồ, phòng rửa), kiểm định (phòng ICP), thiết bị (thiết bị, phòng đệm, phòng cân), sản phẩm (nguyên liệu, bao bì) và thành phẩm (bán thành phẩm, thành phẩm, đóng gói) và phòng rác thải.

Trải qua thời gian, Kachi-H nỗ lực không ngừng để xây dựng nhà máy sản xuất sản phẩm mỹ phẩm có thương hiệu uy tín cao trên thị trường, trong lòng khách hàng. “Để sản xuất ra những sản phẩm tốt, doanh nghiệp rất quan tâm bồi dưỡng về chuyên môn, năng lực cho đội ngũ nhân viên, công nhân” - bà Trần Thị Hằng nhấn mạnh.

Ngoài sản xuất, kinh doanh, bà Trần Thị Hằng luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội, giúp đỡ người nghèo, nhất là dịp tết đến, xuân về. Chia sẻ về việc này, bà Trần Thị Hằng cho biết, bản thân vốn sinh ra, lớn lên ở miền quê thuộc xã biên giới Hưng Điền B, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An nên rất đồng cảm, thấu hiểu với những khó khăn của người nghèo. Bây giờ đã thành đạt, là chủ của một doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm nhưng bà vẫn luôn nhắc nhớ đến những ngày gian khó.

“Khi có điều kiện, tôi san sẻ và giúp đỡ người nghèo. Đó có thể là một hay vài trăm phần quà trao tặng cho người nghèo vào dịp Tết Nguyên đán nhưng tôi tin rằng sẽ là niềm động viên quý giá để người nghèo có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống” - bà Trần Thị Hằng tâm sự./.

L.Đ

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích