Tiếng Việt | English

28/10/2024 - 16:56

Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn tiên phong tích hợp 20 loại AI đồng hành cùng Ngày hội việc làm UEB Job Fair 2024

Job3s.vn - Nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm trực tuyến tại Việt Nam tiên phong tích hợp hơn 20 loại AI thông minh, là nhà tài trợ chính thức của Ngày hội việc làm UEB Job Fair 2024 mang đến hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên. Sự kiện diễn ra vào ngày 26/10/2024 tại trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Job3s.vn đồng hành cùng UEB Job Fair 2024 

UEB Job Fair 2024 được tổ chức bởi Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có quy mô rất lớn, gần 10.000 sinh viên trực thuộc các trường Đại học Quốc gia Hà Nội và các sinh viên trên địa bàn TP.Hà Nội có nhu cầu tìm hiểu về cơ hội việc làm. Tham gia chương trình, sinh viên không chỉ được gặp gỡ các nhà tuyển dụng uy tín mà còn xây dựng những mối quan hệ giá trị, mở rộng cơ hội thành công cho sự nghiệp trong tương lai.

Đại diện job3s.vn tại sự kiện UEB Job Fair 2024 (Người đầu tiên từ phải sang)

Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của hàng trăm nhà tài trợ lớn, trong đó nổi bật là Job3s.vn - Nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm trực tuyến tại Việt Nam tiên phong tích hợp hơn 20 loại AI thông minh, giúp tự động kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng chỉ trong vòng 3 giây. Nền tảng trực thuộc Công ty Công nghệ 3S GROUP, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia công nghệ AI nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam. 

Đây là năm thứ 2 liên tiếp nền tảng Job3s.vn tham gia với vai trò là nhà tài trợ chính thức đồng hành cùng chương trình đem đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cùng giải pháp tuyển dụng tối ưu cho sinh viên và doanh nghiệp. Tại sự kiện, gian hàng của thương hiệu thu hút đông đảo người tham gia tìm hiểu và trải nghiệm. 

Mang đến hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Đại diện nền tảng tuyển dụng Job3s.vn cho biết: “Đồng hành cùng UEB Job Fair 2024 năm nay, Job3s.vn với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng các hoạt động bổ ích hỗ trợ tối đa cho các ứng viên trẻ tự tin hơn khi bước vào thị trường tuyển dụng sôi động nhưng cũng đầy cạnh tranh như hiện nay”. 

Thực tế cho thấy rằng, khi đi tìm kiếm việc làm, các ứng viên trẻ thường gặp những vấn đề như chưa nắm bắt được sự khác biệt giữa lý thuyết và thực tế và áp dụng hiệu quả trong các trường hợp cụ thể; thiếu kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm khi ứng tuyển; thị trường lao động cạnh tranh gay gắt. 

Theo đó, đến với gian hàng của Job3s.vn tại UEB Job Fair 2024, sinh viên được các chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn định hướng nghề nghiệp, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm để gia tăng tỷ lệ thành công trong việc ứng tuyển, hỗ trợ chỉnh sửa và hướng dẫn cách "make up" CV 1:1 để chinh phục nhà tuyển dụng,…

Tại UEB Job Fair 2024, sinh viên nhận hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn

Đặc biệt, sinh viên còn nhận được hàng ngàn cơ hội việc làm, thực tập hấp dẫn thông qua nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm miễn phí Job3s.vn. Thuật toán ưu việt của nền tảng giúp phân tích, sắp xếp các tin tuyển dụng một cách thông minh theo từng ngành nghề, nhóm công việc, vị trí, cấp bậc, doanh nghiệp,… giúp ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm ở nhiều tỉnh, thành phố như việc làm Hà Nội, việc làm Hải Phòng, việc làm Đà Nẵng, việc làm TP.HCM, việc làm Cần Thơ, việc làm Bình Dương, việc làm Hưng Yên,... 

Giải pháp tuyển dụng tối ưu cho doanh nghiệp 

Không chỉ hỗ trợ đắc lực cho các ứng viên trẻ, nền tảng Job3s.vn còn mang đến giải pháp tuyển dụng cho các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhân tài tại UEB Job Fair 2024. 

Nhờ ứng dụng hơn 20 loại AI thông minh, nền tảng giúp tự động hóa các quy trình tuyển dụng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho cả nhà tuyển dụng và ứng viên. Hệ thống sẽ tự động phân tích, đánh giá và sàng lọc những điểm phù hợp giữa CV xin việc và bản mô tả công việc để đưa ra gợi ý phù hợp, sau đó tự động kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng. 

Job3s.vn ứng dụng hơn 20 loại AI giúp kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng chỉ trong vòng 3 giây

Thông qua Ngày hội việc làm UEB Job Fair 2024, nền tảng Job3s.vn đã giúp kết nối thành công hàng nghìn ứng viên và nhà tuyển dụng. Với những giá trị mà Job3s.vn mang đến sự kiện năm nay, nền tảng hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành, trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho tất cả các ứng viên trên con đường xây dựng sự nghiệp, chinh phục thành công. 

Về nền tảng tuyển dụng job3s.vn

Job3s.vn là nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI được sáng lập bởi Chủ tịch & CEO Tony Vũ - người luôn có quan điểm và triết lý kinh doanh là: "Tử tế từ tâm" và "Chất lượng, uy tín quan trọng hơn doanh thu".

CEO Tony Vũ - Nhà sáng lập nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm miễn phí Job3s.vn

Trong sự nghiệp, CEO Tony Vũ đã dành được nhiều giải thưởng rất lớn như Huy hiệu hữu nghị và bằng khen của Chính phủ Hoa Kỳ trao tặng, đưa Job3s.vn trở thành 1 trong 10 thương hiệu uy tín tại châu Á; Thương hiệu uy tín quốc gia; Giải thưởng Sao Khuê nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Ngoài ra, CEO Tony Vũ còn học hai trường đại học; từng đậu thủ khoa và đang là nghiên cứu sinh tại Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội.

Không chỉ sở hữu thành tích học tập đáng nể và nhiều giải thưởng uy tín, CEO Tony Vũ còn có bề dày kinh nghiệm thực tế trong đa dạng các lĩnh vực như hàng tiêu dùng FMCG, tài chính – ngân hàng, đầu tư,...

Trước khi phát triển mạnh nền tảng tuyển dụng Job3s.vn và trang thông tin điện tử tổng hợp VNtre.vn (hai nền tảng thuộc 3S GROUP), anh từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại các tập đoàn nổi tiếng trong và ngoài nước như Tập đoàn Coca-Cola, Tập đoàn Unilever, Ngân hàng ANZ, Diligo Holdings, KUTO Nhật Bản,…/.

Để MIỄN PHÍ đăng tin tuyển dụng và tạo CV ấn tượng, kính mời quý vị vui lòng truy cập ngay Job3s.vn hoặc liên hệ theo nội dung sau:

- Văn phòng giao dịch: Tòa nhà D2, Tòa nhà số 15 - 17 phố Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội

- Hotline: 1900 86 61

- Số điện thoại: 024 3333 3933

- Email: Support@job3s.vn

- Website: www.job3s.vn

A.T

Chia sẻ bài viết