Tiếng Việt | English

09/12/2016 - 19:18

Người đảng viên gương mẫu, tận tình

Gần 25 năm công tác, với tinh thần nhiệt huyết, gắn bó với nhân dân, Phó Chủ tịch HĐND xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An, tỉnh Long An - Lê Hạnh Thưởng, sinh năm 1966, luôn được người dân trong xã tin yêu, quý trọng.

Năm 1988, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, ông quyết tâm lao động sản xuất, xóa nghèo và góp phần xây dựng quê hương. Năm 2001, ông tham gia công tác với vai trò là Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Lợi Bình Nhơn; sau đó, ông được phân công nhiều nhiệm vụ khác. Dù ở cương vị nào, ông cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nói đến ông Lê Hạnh Thưởng, người dân xã Lợi Bình Nhơn đều khẳng định, ông là cán bộ tận tình trong công việc và tiên phong trong mọi phong trào, gương mẫu trong việc học tập và làm theo gương Bác.

Ông luôn xác định học tập và làm theo gương Bác, ngoài thường xuyên trau dồi, rèn luyện đạo đức, tư tưởng phải vững vàng trước mọi khó khăn, thử thách và luôn giữ mối liên hệ chặt chẽ với nhân dân, đặt quyền lợi và lợi ích chính đáng của nhân dân lên hàng đầu.

Vì vậy, ông luôn gương mẫu, vận động người dân tích cực tham gia các phong trào xây dựng địa phương, chăm lo, dạy bảo con cháu về lòng yêu nước, niềm tin đối với Đảng, ý chí vươn lên trong học tập và công tác, nhất là tính cần, kiệm, lòng nhân ái, tình đoàn kết cộng đồng,...

Tại Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị do Đảng ủy xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An tổ chức, ông Lê Hạnh Thưởng được tuyên dương vì có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2011-2016./.

Lê Quang

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích