Tiếng Việt | English

04/03/2021 - 16:45

Nguyên Bí thư Tỉnh ủy - Trương Văn Tiếp tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người dân vùng biên giới

Ngày 04/3, tại UBND xã Bình Hiệp, Bình Tân và Thạnh Trị, thị xã Kiến Tường, Bảo hiểm xã hội tỉnh Long An phối hợp Bảo hiểm xã hội thị xã tổ chức trao tặng 90 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn 3 xã biên giới.

Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Long An - Trương Văn Tiếp trao thẻ bảo hiểm y tế cho người dân

Tham dự buổi lễ có nguyên Bí thư Tỉnh ủy Long An - Trương Văn Tiếp, Giám đốc Bảo hiểm xã hội Long An - Trần Sơn, đại diện nhà tài trợ, lãnh đạo thị xã cùng ngành chức năng và lãnh đạo 3 xã.

Thực hiện chương trình vận động mạnh thường quân hỗ trợ thẻ bảo hiểm y tế cho người dân ở vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới có hoàn cảnh khó khăn, thông qua sự vận động của nguyên Bí thư Tỉnh ủy Long An - Trương Văn Tiếp, Công ty TNHH Hiệp Lực Tân An đã tài trợ 50 triệu đồng trao tặng 90 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân, trong đó xã Bình Hiệp 45 thẻ, Bình Tân 20 thẻ và Thạnh Trị 25 thẻ.

Trong lúc cả nước đang chung tay phòng dịch Covid-19, việc trao tặng thẻ bảo hiểm y tế càng thêm ý nghĩa, góp sức cùng chính quyền địa phương bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Với người gặp hoàn cảnh khó khăn, thẻ bảo hiểm y tế chính là chiếc phao cứu sinh mỗi khi có bệnh tật.

Tại lễ trao tặng thẻ bảo hiểm y tế, Giám đốc Bảo hiểm xã hội Long An - Trần Sơn cho biết, ngoài nhiệm vụ chính là thực hiện 2 chính sách lớn là bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế góp phần ổn định chính trị và an sinh xã hội tại tỉnh nhà, ngành Bảo hiểm xã hội luôn quan tâm, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn bằng nhiều hình thức. Trong đó có sự phối hợp của các mạnh thường quân hỗ trợ kinh phí để mua thẻ bảo hiểm y tế cho những người còn nhiều khó khăn trong cuộc sống./.

Tấn Hoàng

Chia sẻ bài viết