Tiếng Việt | English

04/08/2019 - 18:59

Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang trao 200 con bò giống cho hộ nghèo

Ngày 04/8, nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang cùng đại diện các đơn vị tài trợ đến trao 200 con bò giống cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo tại các xã, phường trên địa bàn thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An.

Sau 3 đợt trao tặng đã có 414 con bò giống được trao cho người nghèo thị xã Kiến Tường

Đợt này, thông qua sự vận động của nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang, đoàn Luật sư tỉnh Bình Dương và một số doanh nghiệp đã tài trợ 200 con bò giống với tổng trị giá 2,6 tỉ đồng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, chương trình trao bò giống do nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang vận động các đơn vị tài trợ đã được triển khai 2 đợt trên địa bàn thị xã Kiến Tường với tổng số 214 con bò giống được trao tặng đến các gia đình nghèo ở địa phương. 

Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang mong muốn chương trình giúp cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện phát triển chăn nuôi, cải thiện đời sống. Qua đó, góp phần tích cực hỗ trợ chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững tại địa phương./.

Tuấn Hùng

Chia sẻ bài viết