Tiếng Việt | English

11/01/2023 - 17:55

Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình tặng quà tết tại huyện Thạnh Hóa  

Chiều 11/01, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình cùng các đơn vị tài trợ đến huyện Thạnh Hóa trao tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thạnh Phú, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Cùng đi có Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Hồng Mai; Bí thư Huyện ủy Thạnh Hóa - Nguyễn Thị Thu Trinh.

Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình (thứ 8 từ trái sang) cùng các đơn vị tài trợ trao quà cho người dân

Tại đây, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình trao 142 phần quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thạnh Phú, mỗi phần quà là 500 ngàn đồng tiền mặt. Đây là những phần quà do ông vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân tài trợ.

Tại buổi lễ trao quà, Bí thư Huyện ủy Thạnh Hóa - Nguyễn Thị Thu Trinh cảm ơn nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình và các doanh nghiệp, đơn vị tài trợ dành sự quan tâm chia sẻ, đồng hành cùng huyện Thạnh Hóa trong hoạt động chăm lo cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui xuân đón tết.

Việc chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong mỗi dịp tết đến, xuân về là việc làm thiết thực, thể hiện trách nhiệm, cùng chung tay chăm lo cho người nghèo “không để ai không có tết”, giúp các gia đình đón một cái tết đầy đủ hơn, đầm ấm hơn./.

Trung Hưng

Chia sẻ bài viết