Tiếng Việt | English

25/07/2021 - 09:05

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Long An

Sáng 25/7, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội – Nguyễn Văn Hồi viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Long An nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021). Cùng dự có Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út, đại diện lãnh đạo sở, ngành tỉnh.

Đại biểu viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Long An nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 

Các đại biểu dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

Đại biểu thắp hương trước lễ đài, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn đại biểu kính cẩn dâng hoa, thắp hương trước lễ đài, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sĩ.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình thắp hương tưởng niệm anh hùng liệt sĩ

Với tấm lòng thành kính, biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ, thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Long An luôn quan tâm đến công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được thắp hương đến các phần mộ liệt sĩ

Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Long An nguyện phát huy khối đại đoàn kết toàn dân, ra sức thi đua xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích