Tiếng Việt | English

24/07/2021 - 17:45

Phó Thủ tướng Chính phủ - Trương Hòa Bình: Thăm, tặng quà đối tượng chính sách tại tỉnh Long An

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021 ), ngày 24/7, Phó Thủ tướng Thường trực Chính Phủ - Trương Hòa Bình cùng Đoàn công tác của Chính phủ đến thăm, tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn TP.Tân An, huyện Bến Lức và Cần Giuộc.

Đoàn Công tác của Chính phủ cùng lãnh đạo tỉnh Long An thăm, tặng quà đối tượng chính sách tại huyện Cần Giuộc

Cùng đi với đoàn có Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út cùng đại diện các sở, ngành tỉnh và địa phương.

Tại mỗi điểm đến, Đoàn công tác ân cần thăm hỏi, động viên sức khỏe gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của gia đình chính sách, người có công trong khoảng thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Qua đó bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của Long An trong thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa thời gian qua. Ông bày tỏ sự tin tưởng, Long An sẽ làm tốt hơn, chăm lo cuộc sống gia đình chính sách, người có công với cách mạng, góp phần xây dựng cuộc sống ngày càng ấm no, tiến bộ.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Nhà lưu niệm đồng chí Trương Văn Bang

Cùng này, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình cùng Đoàn công tác đến thắp hương và tưởng niệm tại Nhà lưu niệm đồng chí Trương Văn Bang, huyện Cần Giuộc./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết