Tiếng Việt | English

15/04/2021 - 16:45

Nha khoa An Phước miễn phí “hàm tháo lắp 0 đồng”

Từ ngày 10/4 đến 10/5/2021, Nha khoa An Phước (phường 2, TP.Tân An, tỉnh Long An) tổ chức chương trình “Hàm tháo lắp 0 đồng” cho 20 khách hàng đăng ký đầu tiên.

Bác sĩ Nha khoa An Phước khám răng cho khách hàng Chương trình với mong muốn “Khôi phục nụ cười thanh xuân” cho khách hàng bị mất nhiều răng nhưng có hoàn cảnh khó khăn, không đủ kinh phí thực hiện. Chương trình cam kết bảo đảm chất lượng hàm và răng giả, quy trình chế tác hiện đại, tạo được tính thẩm mỹ cao và khôi phục tốt chức năng ăn nhai. Khi thực hiện, khách hàng không phát sinh thêm bất kỳ chi phí trong quá trình điều trị. Ngoài ra, nếu khách hàng đăng ký không kịp 20 suất đầu vẫn được nha khoa trợ giá chỉ còn 500.000 đồng/hàm.

Nha khoa An Phước được đánh giá là nha khoa uy tín tại Long An

Nha khoa An Phước được đánh giá là nha khoa uy tín tại Long An

Được thành lập năm 2018, sau hơn 3 năm hoạt động, Nha khoa An Phước được đánh giá là nha khoa uy tín tại Long An. Hiện nay, Nha khoa An Phước ứng dụng công nghệ và kỹ thuật cao từ Hàn Quốc giúp chẩn đoán bệnh về răng chính xác, không đau, chất lượng vượt trội,… với máy chụp X-quang 3D. Bên cạnh đó, Nha khoa An Phước có đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, tốt nghiệp chuyên ngành răng hàm mặt tại các trường đại học: Y Dược TP.HCM, Y Dược Cần thơ, Y Dược Hà Nội,... Hầu hết bác sĩ đều có trên 5 năm kinh nghiệm điều trị chuyên sâu.

Chương trình với mong muốn “Khôi phục nụ cười thanh xuân” cho khách hàng mất nhiều răng nhưng không đủ kinh phí thực hiện

Trong cuộc sống, nhu cầu chăm sóc răng, miệng ngày càng được nhiều người quan tâm. Chương trình “Hàm tháo lắp 0 đồng” hy vọng sẽ mang đến cho những người có hoàn cảnh khó khăn được làm răng mới, mang lại thẩm mỹ cũng như thuận tiện trong ăn uống.

Hiện tại, Nha khoa An Phước có nhiều dịch vụ tiên tiến: Bọc răng sứ thẩm mỹ; trồng răng implant cho người mất răng; niềng răng khấp khểnh, hô, móm; nha khoa trẻ em; nha khoa tổng quát./.

Thanh Tùng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích