Tiếng Việt | English

11/06/2022 - 16:48

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Kachi-H khẳng định uy tín, thương hiệu

Là một trong những doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm uy tín, Kachi-H hướng đến sản xuất những dòng kem body với chất kem độc quyền, an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng.

Bà Trần Thị Hằng - Giám đốc công ty

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Kachi-H tọa lạc tại ấp Nhơn Thuận, xã Nhơn Thạnh Trung, TP.Tân An, tỉnh Long An với diện tích hơn 3.000m2. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Kachi-H được đầu tư từ không gian sản xuất đến khuôn viên sinh hoạt thoáng mát, sạch sẽ.

Với bao tâm huyết, đam mê trong ngành mỹ phẩm, chủ doanh nghiệp luôn mong muốn đem đến cho phái đẹp những sản phẩm uy tín, chất lượng. Khác hẳn với các nhà máy thông thường, Kachi-H là 1 nhà máy sản xuất mỹ phẩm được đầu tư đầy đủ từ cơ chế hoạt động đến trang thiết bị sản xuất.

Kachi-H sở hữu một phòng quản lý và kinh doanh với những thành viên được đào tạo chuyên môn và kỹ năng ưu tú nhằm đảm bảo nhà máy hoạt động đúng theo tiêu chí của Kach-H đặt ra.

Sát khuẩn là vấn đề ưu tiên,  vì thế, doanh nghiệp đã đầu tư phát triển và ứng dụng những công nghệ tiên tiến. Quy trình sản xuất của Kachi-H tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn sản xuất, khi bước vào nhà máy phải sử dụng trang phục lao động chuyên dụng và rửa tay sạch trước khi đi vào khu vực sản xuất.

Là một trong những doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm uy tín, Kachi-H cosmetic hướng đến sản xuất những dòng kem body với chất kem độc quyền, an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng.

Nguyên liệu đầu vào đều được kiểm tra chất lượng và bảo quản ở điều kiện tiêu chuẩn trước khi đưa ra sản xuất, quy trình pha chế được sự bám sát đặc biệt chặt chẽ bởi kỹ sư hóa và dược sĩ để đảm bảo sự chính xác.

Kachi-H đầu tư rất kỹ lưỡng từ máy móc hiện đại đến quy trình sản xuất khép kín và an toàn. Tất cả đều được kiểm tra, cấp phép bởi các cở sở kiểm định uy tín trong và ngoài nước. 

Bà Trần Thị Hằng – Giám đốc điều hành cho biết, tất cả các khâu từ chiết rót, đóng hộp, đóng gói đều được kiểm tra và giám sát bởi kỹ sư có chuyên môn nhằm đảm bảo 100% sản phẩm an toàn trước khi thành phẩm.

Ưu thế hơn là Kachi-H có một hệ thống nhân viên phân chia theo công việc để tối ưu thời gian nhưng vẫn bảo đảm được chất lượng sản phẩm.

Đặc biệt, Kachi-H phân cấp hàng hóa và quy trình của mình ra từng phòng riêng biệt, việc này giúp cho nhà máy tối ưu hóa quy trình và hiệu quả sản xuất hơn các nhà máy thông thường.

Phân theo nhóm phòng như sát khuẩn (thay dép, thay đồ, phòng rửa), kiểm định (phòng ICP), thiết bị (thiết bị, phòng đệm, phòng cân), sản phẩm (nguyên liệu, bao bì) và thành phẩm (bán thành phẩm, thành phẩm, đóng gói) và phòng rác thải.

Tất cả sản phẩm sau khi đóng hộp sẽ tiến hành đóng gói thủ công. Các gói sản phẩm trước đó đều đã được chạy date nhằm bảo đảm sản phẩm sử dụng đúng hạn và chạy lazer để tránh hàng giả.

Tiếp theo sau đó, sản phẩm sẽ trải qua giai đoạn đóng màng co nhằm bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển và tránh tình trạng mua hàng đã qua sử dụng.

Cuối cùng là đóng thùng xuất xưởng. Kach-H luôn chú trọng khâu này. Các sản phẩm trước khi rời xưởng luôn được kiểm tra nghiêm ngặt để tránh sai sót tối đa.

“Kachi-H với mong muốn trở thành 1 nhà máy sản xuất sản phẩm mỹ phẩm có thương hiệu uy tín. Chính vì thế, ngoài việc luôn chú trọng chất lượng máy móc thì còn đầu tư về chất lượng đội ngũ nhân viên của mình: Niềm nở, vui vẻ, tận tình và an toàn”, bà Trần Thị Hằng – Giám đốc điều hành nhấn mạnh. Kachi-H là niềm tin, là sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng./.

L.Đ

Chia sẻ bài viết