Tiếng Việt | English

29/05/2022 - 11:52

Nhà sách Trung Tâm tổ chức múa rối nghệ thuật miễn phí phục vụ trẻ em

Ngày 28/5, Nhà sách Trung Tâm tổ chức chương trình biểu diễn Múa rối nghệ thuật miễn phí cho các “khách hàng nhí” nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Tại chương trình, các bé được xem những câu chuyện cổ tích như Dê trắng – Dê đen, Cô bé quàng khăn đỏ, cùng nhảy múa điệu Bắc Kim Thang và “Five little monkeys” với các nhân vật trong các vở rối

Chương trình múa rối nghệ thuật do các diễn viên của Trung tâm Múa rối Baby TP.HCM biểu diễn tại sân trước Nhà sách Trung Tâm (phường 2, TP.Tân An).

Tại chương trình, các bé được xem những câu chuyện cổ tích như Dê trắng – Dê đen, Cô bé quàng khăn đỏ, cùng nhảy múa điệu Bắc Kim Thang và “Five little monkeys” với các nhân vật trong các vở rối. Ngoài ra, chương trình còn có hoạt động tương tác với những trò chơi vui nhộn, thú vị cùng các phần quà hấp dẫn dành tặng cho các bé.

Chương trình còn có hoạt động tương tác với các trò chơi vui nhộn, thú vị cùng các phần quà hấp dẫn dành tặng cho các bé

Chương trình múa rối nghệ thuật là một trong những hoạt động thiết thực, món quà ý nghĩa dành tặng cho các bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6, giúp các bé và gia đình có những trải nghiệm, khoảnh khắc ý nghĩa sau thời gian học tập tại trường, sẵn sàng chào đón mùa hè 2022.

Múa rối nghệ thuật là một trong những hoạt động thiết thực, món quà ý nghĩa dành tặng cho các bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6

Bên cạnh đó, từ ngày 01/6, hệ thống nhà sách của Công ty Cổ phần Sách & Dịch vụ Văn hóa Long An cũng có nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi cho “khách hàng nhí” nhân dịp hè. Đây là những hoạt động tri ân thiết thực đối với các khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ công ty trong thời gian qua./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích