Tiếng Việt | English

23/01/2021 - 18:37

Nhiều người dùng Việt bất ngờ vì Facebook bắt đăng nhập lại tài khoản

Rất nhiều tài khoản Facebook tại Việt Nam bỗng nhiên bị đăng xuất hàng loạt khiến người dùng lo lắng mình bị hacker ghé thăm.


Một số người dùng bị đăng xuất khỏi tài khoản Facebook. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Sáng  23/1, rất nhiều tài khoản Facebook Việt Nam bỗng nhiên bị đăng xuất hàng loạt khiến người dùng hoang mang không biết lý do.

Theo đó, Facebook của nhiều người dùng bỗng đăng xuất hàng loạt kèm thông báo "Phiên bản hết hạn, phải đăng nhập lại!" mặc dù họ không hề thực hiện một thao tác nào.

Một số người còn tỏ ra lo lắng khi cho rằng tài khoản của mình bị hacker chiếm quyền sử dụng. Chị Lan Anh (Tây Hồ, Hà Nội) cho rằng mình đang sử dụng Facebook thì bỗng nhiên tài khoản bị đăng xuất không rõ lý do. "Mình lo rằng tài khoản của mình bị ai đó chiếm quyền sử dụng nên rất lo lắng." Tuy nhiên, khi đăng nhập lại chị Lan Anh vẫn sử dụng bình thường.

Một số người cho biết, trường hợp bị đăng xuất hàng loạt này chỉ xuất hiện trên tài khoản người dùng Facebook nền tảng iOS như iPhone, iPad trong khi người dùng Facebook nền tảng Android không ghi nhận tình trạng tương tự.

Số lượt báo cáo về lỗi đăng nhập trên Facebook cao vượt trội. (Ảnh chụp màn hình)

Trên trang Downdetector.com, trang web chuyên ghi nhận những lỗi từ các ứng dụng cho thấy thời điểm 10 giờ sáng rất nhiều người dùng phản hồi về việc lỗi đăng nhập.

Cho đến thời điểm hiện tại, Facebook vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về vấn đề này./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết