Tiếng Việt | English

03/02/2023 - 14:29

Những lưu ý khi lựa chọn đơn vị thu mua đồng hồ cũ

Việc thanh lý đồ dùng cũ được xem là một nguồn thu nhập hời với nhiều người. Đặc biệt là những loại đồ dùng cao cấp, chẳng hạn đồng hồ, việc tìm kiếm những đơn vị thu mua đồng hồ cũ được nhiều người hết sức quan tâm.

Vậy bạn cần nắm những lưu ý gì khi lựa chọn đơn vị thu mua uy tín? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Lợi ích khi thanh lý đồng đồ cũ hiện nay

Việc thanh lý đồng hồ cũ được xem là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho mọi người. Không chỉ có vậy, việc bán đi những sản phẩm “cũ người mới ta” cũng giúp cho các mặt hàng thêm phần phong phú, tạo điều kiện với những người khác có điều kiện sử dụng những sản phẩm chất lượng với giá mềm hơn.

Chưa hết, việc thanh lý đồ cũ cũng mang lại với những người có thú vui sưu tập đồ cũ. Bạn sẽ tích lũy được kinh nghiệm trong việc thẩm định cũng như định giá các sản phẩm. Điều này giúp cho quá trình sưu tầm sản phẩm, đặc biệt là các mẫu đồng hồ được hiệu quả.

Lưu ý trong lựa chọn đơn vị thu mua đồng hồ cũ

Chính vì những lợi ích to lớn của việc thanh lý đồng hồ như trên, có không ít người đã chọn cách thanh lý những mẫu đồng hồ đã qua sử dụng của mình. Tuy nhiên, cần nắm bắt những lưu ý gì trong khi lựa chọn những đơn vị thu mua đồng hồ uy tín và giá cao? Dưới đây là gợi ý về một vài lưu ý quan trọng cho bạn:

Lựa chọn đơn vị uy tín

Việc lựa chọn đơn vị thu mua uy tín được xem là yếu tố tiên quyết trong quá trình thanh lý đồng hồ. Bởi nếu bạn không lựa chọn đúng đơn vị có dịch vụ chất lượng, việc thẩm định, đánh giá sẽ không chính xác, khiến lợi ích của bạn không được đảm bảo.

Lựa chọn đơn vị có tâm, ưu tiên lợi ích khách hàng

Bất kỳ ai khi thanh lý đồ cũ đều mong muốn thu về khoản tiền cao. Tuy nhiên, có không ít người gặp phải tình trạng bị ép giá. Nhân viên thẩm định sai về tình trạng tình trạng của sản phẩm nhằm trục lợi. Chính vì thế, bạn cần phải lựa chọn đơn vị thu mua có tâm.

Dịch vụ thu mua tận nhà

Nếu bạn đang ở xa hoặc không tiện di chuyển đến tận địa chỉ bán, bạn vẫn có thể tìm đến những đơn vị có dịch vụ thu mua đồng hồ tận nhà. Việc bạn chỉ cần đó là cung cấp các thông tin cũng như hình ảnh thực tế của sản phẩm.

Cần chuẩn bị những gì trước khi thanh lý đồng hồ

Trước khi tiến hàng liên hệ với đơn vị thu mua đồng hồ cũ để giao dịch, nếu được bạn cần phải chuẩn bị những điều sau để cho quá trình thu mua được diễn ra nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. Đó là:

* Giấy tờ và hộp sổ thẻ: Nếu là đồng hồ chính hãng, việc cung cấp những giấy tờ cũng như hộp sổ thẻ sẽ giúp bạn thanh lý đồng hồ với giá cao.

* Xác định được tình trạng đồng hồ hiện tại. Đối với những đồng hồ đang hoạt động tốt, giá trị của nó cao hơn những đồng hồ gặp một vài vấn đề khác.

* Nếu ở xa, bạn cần chuẩn bị hình ảnh rõ nét để cung cấp cho đơn vị thu mua đồng hồ cũ.

Đơn vị thu mua đồng hồ cũ nào uy tín hiện nay?

Hiện nay trên thị trường, có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ thu mua đồng hồ cũ. Tuy nhiên, Thu Mua Đồng Hồ là đơn vị được nhiều người yêu thích và ưu tiên lựa chọn. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thẩm định và thu mua sản dòng sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu.

Dịch vụ được triển khai bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và am hiểu tường tận về các mẫu đồng hồ. Hơn hết, nhân viên luôn đặt cái tâm của mình vào trong từng giao dịch, cam kết không ép giá cũng như thẩm định sai nhằm thu lợi nhuận cho mình. Hỗ trợ lên đời đồng hồ cho những ai có nhu cầu, kèm theo chính sách bảo hành.

Ngoài ra, để hỗ trợ những khách hàng ở xa, đơn vị tiến hành thu mua tận nhà. Dịch vụ triển khai hiệu quả và nhanh chóng giúp cho khách hàng tiết kiệm được công sức và thời gian. Vậy nên, nếu đang có nhu cầu thanh lý đồng hồ, hãy liên hệ ngay với Thu Mua Đồng Hồ ngay nhé!./.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 46 Nguyễn Ngọc Doãn, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0911 031 111

Website: thumuadongho.com.vn

 

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích