Tiếng Việt | English

24/12/2019 - 16:14

Nở rộ dịch vụ Ông già Noel

Những ngày này, không khó để bắt gặp Ông già Noel trong bộ trang phục đỏ trắng đi xe máy với túi quà to tướng trên đường phố Tân An, tỉnh Long An. Càng gần đến ngày Giáng sinh, các Ông già Noel càng bận rộn, đến trưa ngày 24 một số nơi đã ngừng nhận đơn trao quà vào tối 24/12. Dịch vụ Ông già Noel tặng quà cho thiếu nhi dịp Giáng sinh ngày càng trở nên gần gũi và thịnh hành.

Poster dịch vụ ông già Noel của Nhà sách Trung tâm

Ông già Noel là hình ảnh không thể thiếu trong dịp Giáng sinh. Có chuyện kể rằng, Ông già Noel sẽ đến tặng quà cho các em bé ngoan trong đêm Noel khiến nhiều bé háo hức chờ đợi. Theo nhu cầu đó, dịch vụ Ông già Noel tặng quà cũng nở rộ mỗi dịp Giáng sinh. Tại TP.Tân An, từ ngày 18/12, dịch vụ Ông già Noel tặng quà đã “rục rịch” khởi động. Từ các shop bán hàng online đến các nhà sách đều thông báo có dịch vụ Ông già Noel tặng quà cho thiếu nhi tại trường hoặc nhà.

Phụ huynh chỉ cần chọn mua quà, cung cấp địa chỉ, thời gian tặng quà mong muốn, thanh toán phí dịch vụ, Ông già Noel sẽ đem quà đến cho các bé đúng giờ. Ngoài cung cấp dịch vụ tặng quà cho khách hàng mua quà tại cửa hàng, một số nơi còn nhận cả quà do khách hàng mang tới gửi. Phí dịch vụ được tính theo địa điểm tặng quà xa hay gần. Không chỉ trong nội ô TP.Tân An, khách hàng ở một số huyện lân cận như Châu Thành, Tân Trụ cũng được phục vụ.

Ông già Noel tặng quà sớm cho bé Chip ở phường 7, TP.Tân An (ảnh gia đình cung cấp)

Càng gần đêm lễ, các Ông già Noel càng bận rộn nên nhiều phụ huynh chọn tặng quà sớm cho con. Món quà bất ngờ nho nhỏ giúp các bạn nhỏ có thêm niềm vui vào lễ Giáng sinh. Đó cũng là cách phụ huynh giữ cho con niềm tin vào những điều kỳ diệu của tuổi thơ./.

Phương Phương

 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích