Tiếng Việt | English

26/12/2020 - 21:25

Nữ bị can giết cụ bà được tại ngoại sinh con

Nữ bị can Huỳnh Thị Điệp – kẻ ra tay sát hại cụ bà 79 tuổi tại xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An được cơ quan điều tra cho tại ngoại để sinh con.

Chiều ngày 26/12, thông tin từ Công an tỉnh Long An cho biết, cơ quan điều tra vừa cho nữ bị can Huỳnh Thị Điệp, 39 tuổi, ngụ ấp An Hòa, xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa được tại ngoại để chuẩn bị sinh con.

Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường vụ án

Trong thời gian tại ngoại để sinh con, bị can Huỳnh Thị Điệp sẽ phải chịu sự giám sát của lực lượng Công an và chính quyền địa phương.

Bị can Huỳnh Thị Điệp là kẻ ra tay sát hại bà Nguyễn Thị Khuôn, 79 tuổi ngụ cùng địa phương do mâu thuẫn trong lúc trả nợ.

Trước đó, sau khi nhận được thông tin mất tích từ gia đình nạn nhân, lực lượng Công an tổ chức truy tìm đến gần trưa ngày 06/11 phát hiện thi thể bà Nguyễn Thị Khuôn đã tử vong trước đó nhiều ngày được cất giấu tại khu vực nhà vệ sinh của bà Huỳnh Thị Điệp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an xác định bà Huỳnh Thị Điệp là nghi can của vụ án mạng. Thời điểm bị bắt, Huỳnh Thị Điệp đang mang thai hơn 7 tháng với người chồng thứ 3.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Huỳnh Thị Điệp khai nhận trước đó có mượn của bà Khuôn số tiền 10 triệu đồng. Đến ngày 28/10, bà Điệp gọi bà Khuôn đến nhà để trả tiền lãi.

Trong lúc nói chuyện, giữa Điệp và bà Khuôn xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Trong lúc tức giận, Điệp đã dùng gậy đánh bà Khuôn tử vong tại chỗ. Sau đó, lo sợ sự việc bị phát hiện, Điệp đã mang thi thể bà Khuôn giấu phía sau nhà vệ sinh.

Sau đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Huỳnh Thị Điệp để tiếp tục điều tra về hành vi giết người./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết