Tiếng Việt | English

07/06/2018 - 19:31

Nữ nhân viên ngân hàng lĩnh giải Jackpot 1 hơn 40 tỉ đồng

Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) vừa trao giải thưởng Jackpot 1 sản phẩm Power 6/55 trị giá hơn 40 tỉ đồng cho nữ khách hàng tên N.T.

Vị khách hàng may mắn trúng giải Jackpot trị giá hơn 40 tỉ đồng. (Ảnh: Vietlott)

Cụ thể, theo thông tin vừa được Vietlott cho biết ngày 07/6, chị N.T trước đó đã mang chiếc vé số tự chọn Power 6/55 tới chi nhánh công ty này tại Thành phố Hồ Chí Minh yêu cầu trả thưởng.

Qua kiểm tra, phía Vietlott xác định chiếc vé của chị là hợp lệ và trúng giải Jackpot 1 tại kỳ quay số mở thưởng ngày 02/6. Tấm vé được phát hàng tại điểm bán hàng số 6A, đường số 6, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong buổi lễ trao thưởng ngày 07/6, chị N.T cho biết, chị là nhân viên một ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vợ chồng hay chị hay mua vé số theo hình thức để hệ thống tự chọn số. Sau khi biết trúng giải, hai vợ chồng đã thống nhất để chị là người nhận giải.

Cũng tại buổi lễ, chị N.T đã thực hiện nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân là hơn 4 tỉ đồng và thực nhận hơn 36 tỉ đồng. Khoản thuế này được nộp vào ngân sách Thành phố Hồ Chí Minh theo quy định./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết