Tiếng Việt | English

27/03/2017 - 11:42

Phá cửa vào chữa cháy công ty may ở Trà Nóc

Sáng 27/3, Bí thư thành ủy Cần Thơ Trần Quốc Trung, chủ tịch UBND TP Võ Thành Thống đã có mặt tại hiện trường vụ cháy công ty Kwong Lung Meko chỉ đạo lực lượng tiếp cận, đem hàng hóa ra ngoài.

Ông Trần Quốc Trung, Bí thư thành ủy Cần Thơ (trái), thị sát việc tiếp cận hiện trường bên trong của lực lượng công an - Ảnh Lê Dân
Tại hiện trường, lửa không còn nhưng các phương tiện chữa cháy vẫn luôn túc trực bên ngoài. Đại tá Trần Ngọc Hạnh, giám đốc công an Cần Thơ, chỉ đạo lực lượng cảnh sát cơ động tiếp cận để phá các cửa sổ cho khói và khí độc thoát ra.

Công nhân kỹ thuật của Công ty Kwong Lung Meko cùng lực lượng cảnh sát cơ động đã vào trong hỗ trợ cắt các cánh cửa sổ và đập kính.

Cảnh sát cơ động vào bên trong hiện trường vụ cháy đưa hàng hóa ra ngoài - Ảnh Lê Dân
Ông Võ Thành Thống, chủ tịch UBND TP, yêu cầu nhanh chóng đưa hàng hóa ra ngoài để giảm thiệt hại cho doanh nghiệp, đề phòng cháy trở lại.

Cơ quan công an phối hợp bảo hiểm, công ty thống kê thiệt hại để có hướng bồi thường cho doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Tấn Dược, giám đốc Sở Xây dựng, cũng có mặt để hỗ trợ về chuyên môn cho các lực lượng khi đập những mảng tường của nhà xưởng. Phía bên ngoài lực lượng công binh của Bộ chỉ huy quân sự Cần Thơ cũng đã chuẩn bị các phương tiện, dụng cụ phá tường hỗ trợ cho lực lượng công an./.

Lê Dân/tuoitre online

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích