Tiếng Việt | English

01/12/2020 - 19:00

Prudential Việt Nam - Văn phòng Tổng Đại Lý Kiến Tường: Kỷ niệm 21 năm hoạt động

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - Văn phòng Tổng Đại Lý Kiến Tường, Long An vừa tổ chức kỷ niệm 21 năm hoạt động.

Prudential Việt Nam - Văn phòng Tổng Đại Lý Kiến Tường: Kỷ niệm 21 năm hoạt động

Phát biểu khai mạc, Giám đốc Văn phòng - Tổng đại lý Prudential thị xã Kiến Tường và Văn phòng Vĩnh Hưng - Trịnh Lệ Hằng cám ơn đội ngũ tư vấn tài chính Prudential tại địa phương đã cùng Văn phòng Tổng đại lý gắn bó và đồng hành với khách hàng trong suốt chặng đường qua. Bà cám ơn khách hàng đã tin tưởng, giao phó trọng trách bảo vệ an toàn tài chính cho Prudential.

Chia sẻ niềm vui với gia đình khách hàng Hồ Thị Diệu, ấp Cà Đá, xã Tân Thành, huyện Mộc Hóa may mắn nhận được chiếc ô tô HONDA CIVIC gần 1 tỉ đồng trong chương trình khuyến mại của Prudential quí III năm 2020.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - Văn phòng Kiến Tường còn triển khai chiến dịch “Khi tình yêu đủ lớn” với hơn 200 khách hàng tham dự. Chương trình từ ngày 01/10/2020 đến 31/12/2020 dành cho khách hàng tham gia mới các sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ của Prudential trên toàn quốc. Khách hàng không chỉ sở hữu giải pháp tài chính kết hợp với giải pháp tích lũy, gia tăng tài sản mà còn có cơ hội nhận được hàng ngàn “Quà tặng liền tay” và các giải thưởng “Quay số may mắn” hấp dẫn với tổng giá trị quà tặng gần 12 tỉ đồng.  

Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện Prudential còn gửi đến khách hàng các gói giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính gia đình cùng các chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng của Prudential Việt Nam. Bên cạnh đó, Prudential cũng trân trọng lắng nghe những chia sẻ của khách hàng khi tham gia bảo hiểm, từ đó thấu hiểu và hành động nhiều hơn nữa để đồng hành cùng khách hàng trên chặng đường tiếp theo./.

Nguyên Khánh

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích