Tiếng Việt | English

24/08/2015 - 09:35

Samsung hút người dùng iPhone với gói dùng thử Galaxy mới

Với việc tung ra Galaxy S6 Edge+ và Galaxy Note 5, Samsung đang là kẻ thách thức Apple. Nhưng mọi chuyện chưa dừng ở đó.

Người dùng tại Mỹ có thể dùng thử bộ đôi Galaxy với chương trình này. Ảnh: Mashable.

Hiện, công ty Hàn Quốc đang chạy chương trình dùng thử 30 ngày Galaxy S6 Edge+, Note 5 và S6 Edge cho các chủ nhân iPhone với tổng chi phí chỉ 1 USD.

Theo đó, Samsung yêu cầu người dùng iPhone đăng ký dùng thử bằng điện thoại của mình. Sau khi lựa chọn thiết bị và nhà mạng phân phối, Samsung sẽ gửi tới người tham gia một chiếc điện thoại đúng yêu cầu trong đó có SIM đã kích hoạt và một dây cáp (cable) để chuyển dữ liệu từ iPhone sang Galaxy. 1 USD chi phí đã bao gồm phí sử dụng trong 30 ngày và cước phí gói dữ liệu tiêu chuẩn.

“Chỉ trong vòng vài giờ, số người đăng ký dùng thử những thiết bị mới và tốt nhất của chúng tôi đã vượt quá sự mong đợi. Chúng tôi đang làm việc nỗ lực để đưa chương trình tới nhiều người hơn nữa”, người phát ngôn của Samsung phát biểu.

Sự kiện Unpacked event gần đây của công ty công nghệ Hàn Quốc đã giới thiệu 4 sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Apple: 2 điện thoại phablet Galaxy (đối đầu với iPhone 6 Plus), Samsung Pay (với Apple Pay) và đồng hồ thông minh Gear S2 (với Apple Watch). Trong đó, Gear S2 mới chỉ được nhắc đến lần đầu tại sự kiện, chưa chính thức công bố. Ngày công bố dự kiến của Gear S2 là 3/9 tại IFA Berlin 2015./.

Christine Vũ/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết