Tiếng Việt | English

13/12/2020 - 18:47

Samsung sắp trình làng máy tính bảng giá rẻ dòng Galaxy M

Báo cáo mới từ SamMobile cho thấy Samsung đang phát triển một dòng máy tính bảng giá rẻ mới có tên Galaxy M, với thành viên đầu tiên có tên Galaxy M62.

Trên thực tế, Galaxy M62 đã được phát hiện trước đó nhưng sau báo cáo mới cho thấy đó không phải là một chiếc smartphone mà là một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn sắp ra mắt. Tại thời điểm này, Samsung có ba dòng máy tính bảng là Galaxy Tab A, Galaxy Tab Active và Galaxy Tab S.

Galaxy M62 có số model SM-M625F và hiện đang được phát triển, điều này có nghĩa không có bất kỳ thông tin nào về thiết bị ở thời điểm này. Như đã nói, điều đó thực sự sẽ thay đổi trong những tuần tới vì thiết bị sẽ bắt đầu xuất hiện để nhận chứng nhận. Số mô hình đã gợi ý rằng thiết bị sẽ đến với biệt danh Galaxy M62.

Báo cáo trước đó cho thấy thiết bị sẽ có bộ nhớ trong 128 GB. Nếu đúng như vậy thì đây sẽ là thiết bị đầu tiên trong dòng sản phẩm có không gian lưu trữ lớn nhưng không bất ngờ trong bối cảnh thị trường chip nhớ đã khác so với trước đây.

Câu hỏi đặt ra là liệu sự ra mắt của dòng máy tính bảng Galaxy M có thể thu hút sự quan tâm của người dùng hay không. Trong thực tế, nhiều máy tính bảng ở phân khúc giá rẻ đã và đang thu hút người dùng, vì vậy sự xuất hiện của Galaxy M62 về cơ bản sẽ giúp Samsung thu hút nhiều người hơn nữa vào hệ sinh thái của họ, đặc biệt là những người có ngân sách eo hẹp.

Dòng sản phẩm Galaxy M đã mang lại một số thành công lớn cho công ty kể từ khi được giới thiệu, vì vậy Samsung được cho là đặt hy vọng lớn vào các sản phẩm thuộc dòng máy tính bảng Galaxy M giá rẻ./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích