Tiếng Việt | English

23/06/2020 - 08:52

Sau gần 4 năm ra mắt iPhone 7 Plus có còn đáng để lựa chọn?

iPhone 7 Plus chiếc flagship cũ nhưng vẫn luôn lọt top những smartphone đáng sở hữu ở thời điểm này. Không chỉ có thiết kế sang trọng, hiệu năng ổn định cùng cụm camera kép độc đáo mà model này còn có giá bán hấp dẫn.

Tại XTmobile, giá iPhone 7 Plus sau gần 4 năm ra mắt đã về mức chỉ từ 5,6 triệu đồng. Liệu trong tầm giá này, đây có phải là lựa chọn đáng giá ở thời điểm này hay nên thêm tiền để mua iPhone SE 2020?

Thiết kế vẫn rất thời thượng

Là mẫu smartphone cũ nhưng không thể phủ nhận ở thời điểm này, iPhone 7 Plus vẫn rất thời thượng. Máy được hoàn thiện từ khung kim loại cao cấp cùng lớp sơn mạ từ tính sang trọng giúp bảo chống va đập và bảo vệ máy hiệu quả.

Tuy không đi cùng mặt kính bóng bẩy như iPhone Xs Max hay iPhone 11 nhưng rõ ràng thiết kế iPhone 7 Plus vẫn khiến người dùng hài lòng. Bên cạnh đó, màn hình cũng là một trong những điểm được đánh giá cao trên model này. Máy sở hữu màn hình có kích thước 5.5 inch, độ Full HD cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét.

Cụm camera kép chất lượng

iPhone 7 Plus là mẫu smartphone đầu tiên của Apple sở hữu cụm camera kép độc đáo. Cụm camera này có độ phân giải 12MP không chỉ giúp chụp ảnh xóa phông mà còn hỗ trợ Zoom quang 2x. Do đó, máy có thể giúp đáp ứng tốt nhu cầu nhiếp ảnh của người dùng.

Mặt trước, máy được đi kèm với camera selfie có độ phân giải 7MP, khẩu độ f/2.2. Cụm camera này có hỗ trợ công nghệ nhận diện khuôn mặt cùng nhiều tính năng làm đẹp ấn tượng giúp người dùng có thể chụp ảnh tự sướng hay gọi video call một cách sống động.

Hiệu năng ổn định

Ở thời điểm này chip A10 Bionic trên iPhone 7 Plus vẫn được đánh giá là có thể hoạt động tốt trong vài năm nữa. Đi cùng với đó là 3GB RAM cho khả năng đa nhiệm mượt mà. Thậm chí, điện thoại có thể chiến các tựa game hạng nặng như PUBG ở mức max setting. Có thể thấy đây là điều mà không nhiều smartphone trong cùng tầm giá có thể làm được.

Tại XTmobile, iPhone 7 Plus đang được bán với mức giá chỉ 5.630.000 đồng cho phiên bản 32GB. Có thể thấy, đây là mức giá hấp dẫn để bạn có thể sở hữu ngay cho mình chiếc smartphone có thể đáp ứng tốt những nhu cầu cần thiết mà. Nếu đã phải lòng em này, bạn có thể truy cập XTmobile.vn để biết thêm chi tiết và chọn cho mình sản phẩm ưng ý với mức giá tốt nhất ngay nhé!./.

XTmobile

Chia sẻ bài viết