Tiếng Việt | English

06/12/2022 - 09:43

SIMvn chia sẻ bí quyết mua SIM số đẹp rẻ, đẹp, chính chủ

Hiện nay, việc đầu tư SIM số đẹp đang là một xu thế hot, sinh lời cho người dùng. Với mong muốn giúp cho mọi khách hàng nắm được cách mua SIM số đẹp chính chủ, giá hời, SIMvn sẽ chia sẻ bí quyết ở nội dung dưới đây.

Biết cách mua SIM số đẹp - 1 vốn lời 10

Có thể nói, SIM số đẹp là một trong những sản phẩm nhỏ nhưng lại có giá trị cực kỳ cao. Nó không chỉ đơn giản là phương tiện liên lạc mà còn là kênh đầu tư sinh lời được nhiều người quan tâm. Bởi vậy mà bạn mua để phục vụ mục đích sử dụng hay mua để đầu tư thì cũng nên biết cách mua để tối ưu tài chính, hạn chế rủi ro mất tiền.

Mua SIM số đẹp cần nghiên cứu thật kỹ lưỡng

Ngay cả với các nhu cầu khác thì bạn cũng cần phải xem xét và cân nhắc sao cho phù hợp với khả năng tài chính, mục đích sử dụng, công việc,… Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, bạn còn tránh được việc đưa ra quyết định cảm tính, không suy nghĩ kỹ lưỡng, không sử dụng, khai thác hết giá trị của chiếc SIM số đẹp đó.

Tiêu chí mua SIM số đẹp

Khi mua SIM số đẹp, bạn nên cân nhắc đến các tiêu chí:

* Dãy số trong SIM: Có rất nhiều số sim khác nhau được chào bán trên thị trường. Vì thế mà khi mua bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn những con số phù hợp. Nó có thể là số tiến, số lặp kép, số dễ đọc, số dễ nhớ,… Mỗi một kiểu số lại có điểm đặc biệt khác nhau, vì thế mà bạn cần phải cân nhắc, mua đúng nhu cầu, mong muốn của mình.

* Loại SIM: Có rất nhiều loại sim khác nhau như SIM tam hoa, SIM tứ quý, SIM lục quý, SIM ngũ quý, SIM lặp kép, SIM thần tài, SIM taxi, SIM lộc phát, SIM đầu số cổ,… Mỗi một loại có mức giá khác nhau, tuy nhiên độ phủ của phân khúc thị trường khá rộng, từ vài trăm ngàn đến hàng tỉ đồng. Đặc biệt, các loại SIM cũng mang trong mình một ý nghĩa riêng biệt, phục vụ cho từng mục đích khác nhau.

* Lựa chọn nhà mạng: Hiện nay có các nhà mạng hoạt động trên thị trường viễn thông như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile, Itelecom. Nhà mạng nào cũng sẽ có những đặc điểm riêng, loại đầu số riêng. Không chỉ vậy mà giá thành của SIM số đẹp cũng có phần khác nhau. Thế nhưng, nhìn chung thì nhà mạng lớn như Viettel, Vinaphone giá SIM sẽ cao hơn so với các nhà mạng nhỏ, mới như Gmobile hay Itelecom. Bạn cần tham khảo về giá cả để cân đối mức tài chính và đưa ra lựa chọn mua bán thông minh.

Bí quyết mua SIM số đẹp chính chủ, giá hời

Một trong những bí quyết giúp bạn mua SIM số đẹp chính chủ, được đảm bảo quyền lợi trước, trong và sau khi mua SIM chỉ có tại SIMvn.

Mua SIM số đẹp chính chủ tại SIMvn

SIMvn là đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần SIM.VN, được chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2019. Tính đến nay, đơn vị này đã có hơn 3 năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm SIM số đẹp ra thị trường. Hiểu được mình là một đơn vị nhỏ, mới nên SIMvn luôn lắng nghe khách hàng để hoàn thiện những điều thiếu sót.

SIMvn tung ra thị trường kho SIM số đẹp lên đến 35 triệu số, có đầy đủ của các nhà mạng, loại SIM, giá SIM. Trong đó, điển hình phải nhắc đến như SIM khuyến mãi, SIM trả góp, SIM lục quý, SIM tứ quý, SIM ngũ quý, SIM tam hoa, SIM dễ nhớ, SIM đầu số cổ,… Nhìn chung, SIMvn có khả năng đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng khi mua SIM số đẹp tại đây.

Đối với loại SIM có giá thành cao, SIMvn còn hỗ trợ khách hàng mua trả góp với lãi suất từ 0%. Điều này nhằm tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có nhu cầu, dễ dàng có được SIM số đẹp mình mong muốn.

Để đảm bảo thêm cho quyền lợi của khách hàng, SIMvn còn đưa ra chính sách bảo mật thông tin và đổi trả hàng khi có sự cố xảy ra. Đây cũng giống như một “phiếu bảo hành” về sự uy tín, giúp khách hàng yên tâm hơn.

Ngoài ra, SIMvn còn đang phát triển công cụ Định giá SIM. Công cụ này nhằm giúp cho khách hàng có tư liệu tham khảo về giá trị của SIM mình đang muốn mua, từ đó việc đưa ra quyết định dễ dàng hơn, nhất là với những người đang muốn đầu tư SIM số đẹp.

“Dưới 500 ngàn đồng vẫn có thể mua được SIM số đẹp chính chủ tại website Sim.vn”./.

Thông tin liên hệ về doanh nghiệp:

Công ty Cổ phần SIM.VN

Email: info@sim.vn

Hotline: 02466.888.333

Địa chỉ: Tầng 2, nhà B, số 22 Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP Hà Nội

Website: https://sim.vn/

Fanpage:https://www.facebook.com/websim.vn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCUN3n4_vkb5ESHBk08EIzWw/about

AT

Chia sẻ bài viết