Tiếng Việt | English

13/11/2020 - 14:57

Tân Hưng, Cần Đước, Tân Trụ: thăm, tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2020

Huyện Cần Đước, huyện Tân Hưng, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An tổ chức tưởng niệm, thăm hỏi và tặng quà hỗ trợ cho các nạn nhân tai nạn giao thông, người thân của nạn nhân tai nạn giao thông.

* Ngày 13/11, UBND huyện Cần Đước, tỉnh Long An tổ chức lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) năm 2020.

Chủ tịch UBND huyện-Huỳnh Văn Quang Hùng cùng các cơ quan, ban ngành, các tổ chức chính trị - xã hội huyện, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, học sinh và gia đình những người thân, nạn nhân TNGT tham dự lễ.

Huyện Cần Đước dành phút mặc niệm tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2020

Năm an toàn giao thông 2020, Huyện ủy-UBND huyện Cần Đước đã lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt hệ thống chính trị thực hiện tốt công tác tuyên truyền pháp luật về giao thông, tổ chức rộng rãi bằng nhiều hình thức và nội dung đa dạng tác động đến nhiều đối tượng.

Việc tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm trật tự, an toàn giao thông được huyện tiến hành thường xuyên, liên tục và chặt chẽ, bảo đảm mỗi trường hợp vi phạm đều bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật. Trong năm, lực lượng chức năng huyện đã phát hiện, xử phạt vi phạm hành chính trên 2.600 trường hợp vi phạm.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện - Huỳnh Văn Quang Hùng gởi lời chia buồn đến các gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT. Ông kêu gọi nhân dân nâng cao ý thức chấp hành quy định pháp luật về an toàn giao thông.

Dịp này, Ban an toàn giao thông (ATGT ) huyện trao quà cho 4 gia đình gặp nhiều khó khăn khi có người thân tử vong và nạn nhân do TNGT trên địa bàn huyện.

*Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT” năm 2020, Ban ATGT huyện Tân Hưng phối hợp cùng lãnh đạo UBND các xã Vĩnh Đại, Vĩnh Thạnh, thị trấn Tân Hưng đến thăm hỏi các gia đình có người thân là nạn nhân TNGT.

Ban An toàn giao thông huyện Tân Hưng tặng quà cho anh Lê Văn Quý ở xã Vĩnh Đại

Đoàn đến thăm 5 gia đình có người thân là nạn nhân TNGT trong năm 2020 và may mắn còn sống, nhưng tình trạng rất nặng, hầu như mất khả năng lao động.Trong đó xã Vĩnh Đại: 2 người, xã Vĩnh Thạnh: 2 người và thị trấn Tân Hưng: 1 người. Tại mỗi gia đình, đại diện Ban ATGT huyện đã thăm hỏi, động viên các nạn nhân cố gắng vượt qua sự đau đớn, sống lạc quan, sớm hồi phục sức khỏe. Để phần nào giúp các nạn nhân và gia đình vượt qua khó khăn trong cuộc sống, xoa dịu nỗi đau mất mát do TNGT, Ban ATGT huyện hỗ trợ mỗi nạn nhân 1 triệu đồng từ nguồn vận động được của các nhà hảo tâm.

Thăm hỏi, tặng quà nạn nhân bị tai nạn giao thông tại huyện Tân Trụ

* Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, ngày 12/11, UBMTTQ Việt Nam huyện Tân Trụ cùng Công an huyện đến thăm hỏi, tặng quà 5 gia đình bị TNGT.

Các nạn nhân được hỗ trợ lần này thuộc các xã: Bình Tịnh, Lạc Tấn, Quê Mỹ Thạnh, Tân Bình và Bình Trinh Đông. Đoàn tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 2 triệu đồng để trang trải cuộc sống./.

Cẩm Tú-Hồng Phong-Thành Nhân-Hồng Thái

Chia sẻ bài viết