Tiếng Việt | English

09/09/2021 - 11:08

Tân Hưng tiếp nhận 1.000 phần quà đại đoàn kết

Sáng 09/9, Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An - Đỗ Thanh Hùng cùng đại diện các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh trao tượng trưng 1.000 phần quà trong chương trình “Triệu phần quà đại đoàn kết tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch Covid-19” cho người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Tân Hưng.

Tân Hưng tiếp nhận 1.000 phần quà cho hộ nghèo, khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Mỗi phần trị giá 300.000 đồng (gồm 10kg gạo và 200.000 đồng tiền mặt). Số quà này được trao cho các đối tượng là hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh - Đỗ Thanh Hùng trao quà cho đại diện hộ dân

Bà Nguyễn Thị Ba, khu phố Rọc Chanh, thị trấn Tân Hưng vui mừng: “Cảm ơn sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với người dân nghèo chúng tôi, đối với tôi món quà này vô cùng ý nghĩa, nhất là trong giai đoạn khó khăn này”.

Bí thư Huyện ủy Tân Hưng - Lê Văn Hùng trân trọng cảm ơn Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội của Trung ương, tỉnh Long An kịp thời hỗ trợ địa phương trong công tác bảo đảm an sinh xã hội. Những phần quà này kịp thời động viên, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Huyện tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, nhất là thực hiện tốt Chỉ thị số 15 của Thủ tướng Chính phủ, sớm đẩy lùi dịch bệnh, tập trung phát triển KT - XH địa phương./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết