Tiếng Việt | English

04/06/2021 - 14:14

Tập đoàn Quốc tế Năm Sao: Ủng hộ phòng chống Covid-19 tại huyện Cần Giuộc

Ngày 04/6, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao (Five Star Group) đến trao tiền và gạo ủng hộ phòng, chống Covid-19 trên địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Trao biểu trưng hỗ trợ cho địa phương

Dịp này, đơn vị đã trao tặng 500 triệu đồng và 5 tấn gạo cho các hộ dân khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 tại địa bàn xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc. Do tình hình dịch bệnh nên địa phương chỉ mời đại diện 5 hộ dân đến nhận, số còn lại, địa phương sẽ chuyển đến các gia đình khó khăn theo kế hoạch.

Trao tiền và gạo cho người dân

Theo ông Nguyễn Văn Hùng (người dân xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc), giữa lúc dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, địa phương cũng thực hiện giãn cách theo Chỉ thị số 15 của Chính phủ nên cuộc sống chúng tôi cũng gặp một số khó khăn nhất định. Tuy nhiên, người dân rất ủng hộ chủ trương chung, đồng lòng, chung tay, hy vọng sớm đẩy lùi dịch bệnh. Những phần quà, tiền của các đơn vị lúc này có ý nghĩa quan trọng, giúp người dân yên tâm hơn trong lúc dịch bệnh. Gia đình rất cảm ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm, địa phương đã quan tâm đến cuộc sống của người dân.

Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Five Star Group - Trần Văn Nghĩa cho biết: Thực hiện lời kêu gọi cộng đồng, doanh nghiệp cùng chung tay hỗ trợ kinh phí, chung sức phòng, chống Covid-19, đơn vị tham gia ủng hộ tiền và gạo cho các gia đình gặp khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch bệnh gây ra.

Tuy số tiền và gạo không nhiều nhưng đó là tấm lòng của Five Star Group gửi đến người dân, địa phương, kịp thời chia sẻ khó khăn giữa lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp. 

Đợt này, đơn vị thực hiện tại địa bàn Phước Lý, huyện Cần Giuộc và những đợt tiếp theo sẽ đến các địa phương khác trên địa bàn tỉnh Long An./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết