Tiếng Việt | English

27/01/2022 - 18:11

Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh:

Thăm tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, người nghèo

Ngày 27/01, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Long An tổ chức thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách và người nghèo tại huyện Tân Trụ, Tân Thạnh, Thạnh Hóa và thị xã Kiến Tường.

Đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh thăm tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Như (phường 2, thị xã Kiến Tường) và Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Nhi (xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa).

Tại mỗi điểm đến, đoàn ân cần thăm hỏi, động viên các mẹ sống vui, sống khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình để con cháu noi theo. 

Tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo tại huyện Tân Thạnh

Dịp này, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh còn tặng 60 phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Tân Trụ và Tân Thạnh với tổng trị giá 36 triệu đồng.

Đây là các hoạt động thường niên của Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh mỗi dịp tết đến, xuân về. Qua đó thể hiện tinh thần tri ân, sẻ chia của cán bộ, viên chức, người lao động ngành Ngân hàng Chính sách Xã hội đối với các gia đình chính sách, người có công, người nghèo trên địa bàn tỉnh. 

Năm 2021, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh không chỉ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ các cấp, các ngành giao mà còn  tích cực đồng hành với tỉnh thực hiện tốt công tác an sinh xã hội ở địa phương. Cụ thể, trong năm 2021, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch, trẻ em bị ảnh hưởng dịch Covid-19, với tổng số tiền trên 1,5 tỉ đồng và trao 20 máy tính bảng cho trẻ em có cha hoặc mẹ hay cả cha mẹ mất vì Covid-19./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết