Tiếng Việt | English

21/10/2021 - 17:06

Thăm, tặng quà trẻ mồ côi do Covid-19

Ngày 21/10, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An - Nguyễn Hồng Mai làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà trẻ em có cha hoặc mẹ hay cả cha mẹ mất do Covid-19 tại TP.Tân An và huyện Cần Đước

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Hồng Mai (bìa trái) động viên, chia sẻ với gia đình có người thân mất do Covid-19

Tại các điểm đến, đoàn ân cần chia sẻ những mất mát, đau thương của các gia đình và trẻ em có người thân mất do Covid-19.

Qua đó, đoàn hy vọng các gia đình cố gắng khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống, nhất là chăm sóc tốt các trẻ em có cha hoặc mẹ hay cả cha mẹ mất do Covid-19.

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Hồng Mai tặng quà hỗ trợ trẻ em có cha hoặc mẹ hay cả cha mẹ mất do Covid-19

Dịp này, đoàn hỗ trợ mỗi trẻ em có cha hoặc mẹ hay cả cha mẹ mất do Covid-19, mỗi em 5 triệu đồng, nguồn kinh phí được trích từ Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam.

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Hồng Mai cho biết: “Hiện nay, Long An có trên 80 trẻ có cha hoặc mẹ hay cả cha mẹ mất do Covid-19. Những trẻ em này đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, rất cần sự hỗ trợ, quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành.

Thời gian tới, ngoài các chế độ của Nhà nước dành cho trẻ em mồ côi, Sở sẽ tiếp tục kêu gọi xã hội hóa thực hiện mô hình nhận đỡ đầu trẻ em có cha hoặc mẹ hay cả cha mẹ mất do Covid-19.

Hy vọng, sự giúp đỡ này sẽ góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các em có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần”./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết