Tiếng Việt | English

21/09/2021 - 21:38

Nhiều phần quà ý nghĩa gửi đến trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19

Chiều 21/9, Tỉnh đoàn, Hội đồng đội Long An phối hợp cùng Nhóm G9 – Vì nụ cười trẻ thơ, CLB từ thiện Hành trình tím tổ chức chương trình “Nâng bước em thơ”, đến thăm, tặng quà cho một số trẻ có cha, mẹ không may qua đời do đại dịch Covid-19 tại huyện Cần Giuộc.

Nhóm G9 – Vì nụ cười trẻ thơ, CLB từ thiện Hành trình tím trao bảng tượng trưng 65 máy đo nồng độ oxy SPO2 và 54 phần học bổng cho Tỉnh đoàn Long An

Dịch Covid-19 làm ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế, xã hội, đời sống người dân và hơn hết dịch bệnh đi qua để lại những nỗi đau mất người thân, vợ mất chồng, trẻ thơ mất cha, mất mẹ.

Thấu hiểu và mong muốn phần nào xoa dịu nỗi đau ấy, nhóm G9 – Vì nụ cười trẻ thơ và CLB từ thiện Hành trình tím đồng hành cùng Tỉnh đoàn Long An, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức chương trình “Nâng bước em thơ”, trao tặng học bổng, quà tặng cho 54 trẻ em mất cha, mẹ trên địa bàn tỉnh. Mỗi phần học bổng gồm 1 triệu đồng tiền mặt, 5kg gạo, 1 thùng sữa, 1 thùng mì, 1 phần bánh trung thu, lồng đèn,…

Trưởng nhóm G9 - Vì nụ cười trẻ thơ -Tống Hoàng Quân trao quà cho em Đỗ Nguyễn Bảo Trang mồ côi cha do dịch bệnh Covid-19

Trưởng nhóm G9 - Vì nụ cười trẻ thơ -Tống Hoàng Quân cho biết, Long An là một trong những tỉnh, thành chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19. Dịch bệnh đi qua, cướp đi biết bao sinh mạng vô tội, đặc biệt là các em còn quá nhỏ để gánh chịu nỗi đau này. Thông qua chương trình, nhóm mong muốn chia sẻ, động viên và tiếp sức các em vượt qua khó khăn, để tiếp tục học tập và vươn lên trong cuộc sống.

Tỉnh đoàn Long An trao thư cảm ơn cho mạnh thường quân

Bên cạnh đó, nhóm G9 – Vì nụ cười trẻ thơ và CLB từ thiện Hành trình tím còn tặng 65 máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 hỗ trợ cho các F0 trong quá trình điều trị Covid-19 tại Long An.

Bí thư Tỉnh đoàn - Võ Trần Tuấn Thanh trao bảng biểu trưng 150 phần quà cho Huyện đoàn Cần Giuộc

Dịp này, Tỉnh đoàn Long An trao 150 phần quà trung thu cho cho các bé thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cần Giuộc. Mỗi phần quà gồm bánh kẹo, lồng đèn, nước ngọt,… với tổng kinh phí trên 7,5 triệu đồng.

Đoàn đến thăm trẻ em mồ côi tại thị trấn Cần Giuộc

Ngay sau chương trình, đoàn đến thăm và tặng quà cho 6 bé mất cha, mất mẹ do dịch Covid-19 tại xã Long An, Đông Thạnh và thị trấn Cần Giuộc.

Trao học bổng cho trẻ em mồ côi cha, mồ côi mẹ tại xã Long An, huyện Cần Giuộc

Tại mỗi nơi đến, Bí thư Tỉnh đoàn Long An – Võ Trần Tuấn Thanh thay mặt đoàn gửi lời chia sẻ với những mất mát to lớn của gia đình các em và ân cần thăm hỏi, động viên mong các gia đình và các em sớm vượt qua nỗi đau, nỗ lực khắc phục khó khăn trong cuộc sống./.

Trà Long

Chia sẻ bài viết