Tiếng Việt | English

19/01/2019 - 19:31

Thăm, tặng quà và chúc thọ người cao tuổi tại Mộc Hóa, Thạnh Hóa

Ngày 18/01, Phó Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Long An – Lê Kim Định làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà và chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi và 100 tuổi tiêu biểu năm 2019 tại huyện Mộc Hóa và huyện Thạnh Hóa.

Thăm, tặng quà và chúc thọ người cao tuổi

Đoàn đến thăm, chúc sức khoẻ và tặng quà cho các cụ: Nguyễn Văn Hải, xã Thuận Nghĩa Hòa, huyện Thạnh Hóa tròn 100 tuổi; cụ Nguyễn Thị Góc, xã Thủy Đông, huyện Thạnh Hóa tròn 90 tuổi; cụ Phạm Văn Truyện tròn 100 tuổi và cụ Nguyễn Văn Đường tròn 90 tuổi cùng ngụ xã Bình Phong Thạnh, huyện Mộc Hóa. 

Tại mỗi nơi đến, Phó Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh – Lê Kim Định ân cần thăm hỏi, chúc các cụ sống lâu, sống vui, sống khỏe; mong muốn các cụ tiếp tục là chỗ dựa tinh thần, tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Bên cạnh đó, ông đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục chăm lo, quan tâm hỗ trợ vật chất và tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn, góp phần bảo đảm công tác an sinh xã hội của tỉnh.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy tinh thần trọng lão, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với người cao tuổi nhằm động viên các cụ sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và trường thọ./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết