Tiếng Việt | English

21/04/2023 - 10:23

Thạnh Hóa: Cảm nhận về 'Quyển sách tôi yêu'

Các thí sinh có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, phần thuyết trình với chất giọng truyền cảm, sinh động, cùng với múa, hát minh họa tạo sự thu hút cho người xem

Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh; Huyện Đoàn; Phòng Văn hóa Thông tin; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An vừa phối hợp tổ chức Hội thi cảm nhận về quyển sách tôi yêu lần thứ X - năm 2023 với sự tham gia của 33 thí sinh đến từ các trường tiểu học, THCS và cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Hội thi chia làm 2 bảng, bảng A dành cho học sinh cấp tiểu học và THCS; bảng B dành cho cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên các xã, thị trấn. Trong thời gian không quá 10 phút, mỗi thí sinh thể hiện phần thuyết trình truyền tải các nội dung về một quyển sách mà bản thân yêu thích. Các thí sinh có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, phần thuyết trình với chất giọng truyền cảm, sinh động, cùng với múa, hát minh họa, tạo sự thu hút cho người xem.

Kết thúc hội thi, ở bảng A, khối tiểu học, thí sinh Nguyễn Minh Anh (Trường Tiểu học Thủy Tây) đoạt giải nhất; khối THCS, thí sinh Ngô Thị Mai Loan (Trường THCS Thuận Bình) đoạt giải nhất. Ở bảng B, thí sinh Đinh Thị Liễu Phi (xã Thuận Nghĩa Hòa) đoạt giải nhất.

Hội thi nhằm tôn vinh giá trị của sách, góp phần xây dựng đời sống văn hóa, tinh thần, phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc. Đây cũng là dịp để các thí sinh giao lưu, học hỏi, góp phần kêu gọi mọi người tích cực đọc sách, đưa phong trào đọc sách trở thành một hoạt động văn hóa thường xuyên trong cuộc sống./.

Trung Hưng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích