Tiếng Việt | English

22/02/2023 - 09:55

Thu mua đồng hồ Franck Muller cũ giá cao ở đâu? Đến ngay Thu Mua Đồng Hồ

Bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ hiệu Franck Muller và muốn lên đời nhưng chưa biết thanh lý ở đâu có giá tốt. Hãy xem ngay dịch vụ thu mua đồng hồ Franck Muller tại công ty Thu Mua Đồng Hồ. Đây là đơn vị đi đầu trong dịch vụ thu mua đồng hồ hiệu cao cấp trên khắp cả nước với giá thành cực cao.

Giá trị của đồng hồ Franck Muller hiện nay là bao nhiêu?

Đồng hồ Franck Muller được xem là một trong những dòng đồng hồ được nhiều doanh nhân, nghệ sĩ và người nổi tiếng săn đón. Bởi vì đây là dòng đồng hồ cao cấp không hề kém cạnh các thương hiệu khác là Rolex, Omega hay Hublot.

Franck Muller là thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ được ra đời vào năm 1958 bởi một nghệ nhân làm đồng hồ nổi tiếng. Từ năm 1991, Franck Muller đã trở thành thương hiệu được nhiều người đam mê đồng hồ cơ săn lùng. Bởi vì mỗi mẫu thiết kế chỉ giới hạn bản sản xuất nên không phải ai cũng có thể mua được.

Đó chính là lý do mà dòng đồng hồ này có giá rất cao. Một chiếc Franck Muller hiện nay khi mua mới sẽ có giá từ vài chục cho đến vài trăm triệu đồng. Có những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn còn lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Thị trường đồng hồ Franck Muller cũ ở Việt Nam

Ở nước ta, nhiều người lựa chọn thu mua đồng hồ Franck Muller đã qua sử dụng thay vì mua mới. Một phần vì giá thành sẽ rẻ hơn nhiều và một phần vì họ thích săn lùng những mẫu hiếm. Vì vậy mà việc thu mua và bán những mẫu đồng hồ Franck Muller đang thật sự sôi nổi.

Có nhiều đơn vị đứng ra làm người trung gian khi nhận thu mua và bán lại đồng hồ hiệu cao cấp. Nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín vì có nhiều đối tượng lừa đảo giả danh xuất hiện nhiều trên các diễn đàn.

Vì vậy mà khi có nhu cầu thực hiện một dịch vụ thu mua nào đó, khách hàng bắt buộc phải lựa chọn đơn vị uy tín để đặt niềm tin. Nhưng cũng đừng quá lo lắng. Bởi vì sự xuất hiện của Thu Mua Đồng Hồ sẽ giải quyết hoàn toàn những lo lắng đó.

Dịch vụ thu mua uy tín tại Thu Mua Đồng Hồ

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồng hồ cũ chính hãng ở nước ta, Thu Mua Đồng Hồ luôn mang đến sự an tâm và hài lòng cho mỗi một khách hàng. Đơn vị hiện đang cung cấp 3 dịch vụ thu mua chính gồm:

Thu mua trực tiếp tại cửa hàng: Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn, kiểm định và báo giá chi tiết tại cửa hàng khi mang đồng hồ đến. Mức giá được xét theo tình trạng mới của sản phẩm. Hay các yếu tố giấy tờ, chính chủ người mua, tình trạng hư hỏng,.. 

Thu mua theo hình thức online: Hình thức này phù hợp với những khách hàng ở xa không có điều kiện mang sản phẩm đến cửa hàng. Giao dịch sẽ được thực hiện bằng cách cung cấp hình ảnh, giấy tờ và thông tin chủ sở hữu. 

Hỗ trợ lên đời sản phẩm: Thu Mua Đồng Hồ sẽ hỗ trợ lên đời cho khách hàng bằng cách đổi đồng hồ cũ lấy một đồng hồ mới ngang tầm giá. Nếu khách muốn lên đời cao hơn sẽ phải bù thêm số tiền chênh lệch.

Với gần 10 năm hoạt động trên thị trường, Thu Mua Đồng Hồ hiện đang mở rộng phạm vi hoạt động ra toàn quốc. Trong tương lai không xa, đơn vị sẽ phát triển thêm nhiều chi nhánh để hỗ trợ khách hàng dễ dàng hơn. Cũng như mang đến các chính sách hỗ trợ mới tốt hơn. Đảm bảo quyền lợi của mỗi người. 

Tại sao nên chọn dịch vụ thu mua tại Thu Mua Đồng Hồ?

Tính đến nay thì trên thị trường có rất ít đơn vị hoạt động về lĩnh vực thu mua đồng hồ cũ. Do đó mà Thu Mua Đồng Hồ được xem là đơn vị đi đầu cũng như đứng đầu trong danh sách những địa chỉ thu mua đồng hồ giá cao.

Lựa chọn dịch vụ của Thu Mua Đồng Hồ, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi: 

* Mỗi một khách hàng đều được hỗ trợ làm việc theo quy trình chuyên nghiệp. Báo giá và chốt giá trước khi giao nhận. 

* Những thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp nhanh chóng. Giải quyết các vấn đề liên quan đến giao dịch, giá cả. 

* Các chính sách bảo hành dài hạn, chính sách khuyến mãi và hậu mãi cho khách hàng mới, khách hàng thân quen. 

Đội ngũ nhân viên tư vấn hoạt động 24/7, hãy gọi ngay đến Thu Mua Đồng Hồ để được giải đáp nhiều hơn nhé./.

Thông tin liên hệ

Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu bán đồng hồ cũ có thể liên hệ trực tiếp qua các kênh dưới đây:

Website: Thumuadongho.com.vn

HOTLINE: 091.103.1111 – 0906.888.222

Địa chỉ tại Hà Nội: Số nhà 46 Nguyễn Ngọc Doãn, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Địa chỉ tại TP. Hồ Chí Minh: 489A/23/125 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích