Tiếng Việt | English

10/02/2023 - 19:30

Đâu là nơi thu mua đồng hồ cũ chính hãng tại miền Nam?

Thanh lý đồng hồ cũng được xem là một con đường tạo nguồn thu nhập từ đồ dùng vẫn còn giá trị mà mọi người không có nhu cầu dùng nữa. Vậy đồng hồ thanh lý là gì? Đâu là nơi thu mua đồng hồ cũ chính hãng tại miền Nam uy tín? Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để giải đáp những câu hỏi này.

Đồng hồ thanh lý là gì?

Đồng hồ thanh lý là đồng hồ đã qua sử dụng, chúng được các đơn vị thu mua lại để về bán cho những ai có nhu cầu. Các sản phẩm phải đáp ứng những điều kiện như là hàng chính hãng, vẫn hoạt động tốt và còn nguyên hộp, khi đó giá thanh lý của chúng sẽ cao.

Đặc điểm của đồng hồ thanh lý

Những đặc điểm của hàng thanh lý nói chung và đồng hồ thanh lý nói riêng đó là:

- Đồng hồ chưa qua sử dụng vẫn còn mới, còn nguyên hộp, đầy đủ tem,... Giá thanh lý của sản phẩm được các điểm thu mua đồng hồ cũ chính hãng trả tương đối cao.

- Đồng hồ đã qua sử dụng, bề mặt ngoài của sản phẩm có thể có những trầy xước nhẹ hoặc bị móp một số chi tiết nhỏ, mất tem, mất hộp,... Giá thành thanh lý của sản phẩm này rẻ hơn rất nhiều so với đồng hồ chưa qua sử dụng.

Ưu điểm khi thanh lý đồng hồ

Việc thanh lý đồng hồ sẽ giúp chúng ta thu hồi được một khoản tiền kha khá. Đặc biệt, nếu mẫu đồng hồ của bạn là phiên bản giới hạn hoặc đồ cổ, bạn sẽ thu về một số tiền lớn không ngờ tới.

Mặc khác, nó cũng tạo điều kiện cho những ai có nhu cầu sử dụng đồng hồ chính hãng nhưng không có đủ khả năng mua mới. Như vậy, thanh lý đồng hồ mang lại lợi ích cho nhiều người trong chúng ta không phải?

Đâu là nơi thu mua đồng hồ cũ chính hãng tại miền Nam?

Mặc dù thanh lý đồng hồ tạo cho bạn một con đường kiếm tiền dễ dàng là vậy, song không phải lúc nào bạn cũng may mắn tìm được cho mình một đơn vị thu mua “có tâm và có tầm”. Đó là chưa kể, đối với những ai không có kinh nghiệm về thẩm định giá trị đồng hồ, bạn sẽ không thoát khỏi tình trạng bị ép giá.

Thu Mua Đồng Hồ là Địa chỉ mua bán đồng hồ hublot uy tín. Có trong tay nhiều năm kinh nghiệm, cho đến nay công ty đã gặt hái được thành quả nhất định. Dịch vụ được triển khai nhanh chóng và hiệu quả với quy trình làm việc khoa học, chuẩn xác.

Để nhận được sự tín nhiệm cũng như tạo mối quan hệ lâu bền với tất cả các khách hàng, Thu Mua Đồng Hồ đã đưa ra phương châm hoạt động là giữ vững uy tín - nâng cao chất lượng. Hơn hết, điều cốt lõi đó trong tinh thần làm việc của mỗi nhân viên tại đây đó là trung thực và chu đáo. Chính vì thế với mỗi giao dịch, đơn vị luôn trao đến những giá trị to lớn cho khách hàng.

Cam kết của Thu Mua Đồng Hồ

Thu mua đồng hồ cam kết với khách hàng những vấn đề như sau:

- Không ép giá: Tất cả các đồng hồ của bạn được đánh giá khách quan dựa trên tình trạng hoạt động thực tế của sản phẩm. Nhân viên báo giá rõ ràng cho khách hàng.

- Hỗ trợ lên đời sản phẩm: Đơn vị hỗ trợ lên đời mẫu đồng hồ mới ngang giá hoặc cao hơn cho những ai có nhu cầu. Sản phẩm được bảo hành 2 năm.

- Thu mua tại nhà: Hỗ trợ thu mua thông qua chụp hình sản phẩm, thẩm định và thông báo giá với khách hàng, triển khai qua điện thoại mà không cần ghé trực tiếp.

Việc hỗ trợ thu mua qua điện thoại được tiến hành khi bạn liên hệ với Thu Mua Đồng Hồ thông qua số điện thoại 0911 031 111. Ngoài ra, để thuận tiện cho việc trao đổi, bạn cũng có thể mang sản phẩm ghé trực tiếp đơn vị. Nhân viên tư vấn sẽ đón tiếp bạn nụ cười và hỗ trợ bạn bằng sự nhiệt tình.

Vậy nên, nếu đang tìm kiếm nơi thu mua đồng hồ cũ chính hãng tại miền Nam, hãy liên hệ ngay với Thu Mua Đồng Hồ nhé./.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 11 Rạch bùng binh, phường 10, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 091.103.1111 – 0906.888.222

Website: thumuadongho.com.vn

A.T

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích