Tiếng Việt | English

06/03/2023 - 10:52

Thử ngay mẹo “hâm nóng tình cảm” với nửa kia nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Quốc tế Phụ nữ là một ngày cực kì đặc biệt đối với một nửa thế giới, do đó, hãy sự quan tâm của bạn đối với người thương của mình với những hoạt động dưới đây để khiến họ cảm thấy thực sự hạnh phúc trong ngày của họ.

Thể hiện tình yêu của bạn với nửa kia như thể đó là lần đầu tiên

Việc thể hiện tình yêu dành cho bạn đời đối với một số người không phải điều dễ dàng. Tuy nhiên, bạn nên làm điều đó với vợ của bạn trong ngày Quốc tế Phụ Nữ. Ví dụ: trên các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, bạn có thể tuỳ chỉnh trang bìa của mình bằng hình ảnh đối tác của bạn và tên của anh ấy hoặc cô ấy được viết đậm kèm theo điều bạn muốn chia sẻ với cô ấy. Hoặc bạn có thể tạo một câu chuyện tình yêu, một bài thơ để gửi tới nửa kia của mình. Đây là một trong những cách lãng mãn nhất để thể hiện tình yêu của bạn đối với người bạn yêu.

Hẹn hò

Hãy nhìn nửa kia của bạn giống như cách bạn đã làm trong lần đầu gặp mặt. Bạn có thể ra ngoài ăn tối, thưởng thức bữa tối dưới ánh nền lung linh và ôn lại những kỉ niệm hoặc những câu hỏi mà bạn đã hỏi trong buổi hẹn hò đầu tiên. Điều này giúp cho ngày 8/3 sẽ trở nên đáng nhớ hơn và khơi lại những cảm xúc đầu tiên mà hai bạn có.

Gây ngạc nhiên cho họ

Tặng hoa hồng luôn là một ý tưởng tuyệt vời nhân ngày Phụ nữ. Bạn có thể lựa chọn một bó hay thậm chí chỉ cần một bông hoa, sau đó, tìm bức ảnh tuyệt vời nhất của người yêu và sử dụng một tấm thiệp độc đáo với những lời chúc của bạn. Điều này sẽ khiến cô ấy yêu thươngvà trân trọng bạn hơn.


Ảnh minh hoạ 

Chuẩn bị bữa sáng cho họ

Vào những ngày của phụ nữ, bạn có thể nên thức dậy sớm hơn một chút so với những ngày thường, chuẩn bị bữa sáng cho cô ấy và dành cho cô ấy những lời ngọt ngào để bắt đầu một ngày mới. Chắc chắn điều này sẽ khiến cho nửa kia của bạn cảm thấy ấm lòng và yêu bạn nhiều hơn.

Tạo một ngày bất ngờ cho cô ấy

Với sự giúp đỡ của bạn bè, bạn có thể sắp xếp một ngày đầy bất ngờ cho nửa kia của mình. Ví dụ, hãy tưởng tượng bạn và nửa kia của mình đang đi dạo trong công viên và đột nhiên bạn thấy một hộp sô cô la trên ghế băng với một bông hoa và một tấm thiệp. Hãy để cô ấy mở ra, đọc nó và cảm nhận được những lời đó là dành cho chính cô ấy. Đó sẽ trở thành một ngày khó quên đối với người phụ nữ của bạn. Bạn cũng có thể đưa họ đi ăn tối, không cần một bữa tối quá sang trọng, có thể là một bữa tối ở những quán ăn quen thuộc, nhưng hai bạn dành thời gian để chia sẻ và lắng nghe nhau.


Ảnh minh hoạ 

Đưa ra lí do bạn yêu cô ấy

Hãy lựa chọn những chiếc phong bì nhỏ, lấy giấy và bút viết những lý do tại sao bạn yêu người phụ nữ của mình. Sau đó, đặt chúng vào những phong bì có kích cỡ lớn hơn để khi bạn lồng hết tất các phong bì vào với nhau. Kẹp chúng vào một bó hoa hoặc đặt chung trong một món quà mà bạn định dành tặng cho người thương của mình.

Câu đố quà tặng bất ngờ

Trong trò chời này, nhiều người nghĩ sẽ rất tốn kém để biến chúng thành hiện thực nhưng thực chất, bạn có thể lựa chọn những điều vừa phải hoặc vừa đủ với hai bạn. Ví dụ như: đi ăn cùng nhau, cùng nhau đi phượt, mua một bộ đồ mới hoặc bất cứ thứ gì bạn cảm thấy phù hợp với nửa kia và phù hợp với kinh tế của cả hai bạn. Ngoài ra, bạn có thể thêm các nhiệm để người yêu của bạn thực hiện và sau đó cô ấy sẽ nhận được món quà bất ngờ từ bạn.

Cùng nhau nấu bữa tối

Cùng nhau nấu ăn là một cách để tận hưởng tình cảm giữa những người yêu nhau. Quan tâm, chăm sóc và thấu hiểu là những điều không thể nào thiếu đối với những cặp đôi đang yêu hoặc những cặp vợ chồng. Đối với phụ nữ, họ sẽ luôn muốn được quan tâm, chăm sóc và cùng bạn làm mọi thứ liên quan đến cuộc sống của cả hai. Do đó, vào những dịp đặc biệt hoặc vào cuối tuần, bạn nên dành thời gian đi chơi hoặc tham gia một hoạt động nào đó cùng với người yêu của mình./.

CTV Vũ Tuyến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết