Tiếng Việt | English

12/10/2022 - 14:27

Trao 240 suất học bổng cho học sinh, sinh viên  

Sau 2 đợt trao học bổng vào năm 2021 và tháng 4/2022, Công ty TNHH Cobi Cif tiếp tục trao 240 suất học bổng trị giá 1 tỉ đồng cho học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học của tỉnh Long An trong năm học 2022 - 2023.

Ngày 12/10, Hội Khuyến học tỉnh Long An phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Công ty TNHH Cobi Cif tổ chức Lễ trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học năm 2022 - 2023 trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa, Chủ tịch Tập đoàn Cobi, Chủ tịch Quỹ Phát triển châu Á (ADF) – Kim Joon IL, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Cobi Cif – Kim Jae Sung dự.

4 sinh viên đại diện cho 240 học sinh, sinh viên nhận học bổng trực tiếp tại buổi lễ

Công ty TNHH Cobi Cif trao tặng 240 suất học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học năm 2022 - 2023 trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí 1 tỉ đồng, từ nguồn Quỹ ADF của Tập đoàn Cobi. Trong đó, 140 suất được trao tặng cho sinh viên, mỗi suất 5 triệu đồng; 100 suất được trao tặng cho học sinh, mỗi suất 3 triệu đồng.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức tiến hành trao bảng tượng trưng các suất học bổng cho các trường học, Hội Khuyến học các huyện, thị xã, thành phố và trao trực tiếp cho 4 sinh viên Trường Cao đẳng Long An. Sau buổi lễ, các trường học và Hội Khuyến học các huyện, thị xã, thành phố sẽ trao học bổng trực tiếp cho học sinh, sinh viên thuộc đơn vị.

Đại diện các trường học, Hội Khuyến học cấp huyện nhận bảng tượng trưng các suất học bổng của đơn vị

Được biết, Quỹ ADF được thành lập năm 2016 nhằm đóng góp cho các dự án học bổng, hỗ trợ y tế và trao đổi văn hóa học thuật ở các nước châu Á. Quỹ ADF ký thỏa thuận trao học bổng với Long An từ năm 2020 và đến nay thực hiện 3 đợt trao học bổng gồm 820 suất với tổng kinh phí 3 tỉ đồng.

Dịp này, Chủ tịch Tập đoàn Cobi, Chủ tịch Quỹ ADF  – Kim Joon IL chia sẻ về sự cố gắng của mình trong giai đoạn khởi nghiệp cũng như phát triển Tập đoàn ngày càng lớn mạnh. Qua đó, ông mong muốn học sinh, sinh viên đừng nản lòng và hãy nỗ lực vươn lên để thành công. Tập đoàn Cobi và Quỹ ADF luôn đồng hành giúp các em chinh phục ước mơ.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa (bìa trái) và Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh - Võ Lê Tuấn (bìa phải) trao tặng bằng khen cho Chủ tịch Tập đoàn Cobi – Kim Joon IL (thứ 2, phải qua) và Tổng Giám đốc Công ty TNHH Cobi Cif – Kim Jae Sung (thứ 2, trái qua)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Công ty TNHH Cobi Cif và 2 cá nhân gồm Chủ tịch Tập đoàn Cobi – Kim Joon Il và Tổng Giám đốc Công ty TNHH Cobi Cif – Kim Jae Sung vì đã có thành tích đóng góp tặng học bổng cho học sinh vượt khó hiếu học tỉnh Long An năm học 2022 - 2023.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến Tập đoàn Cobi, Quỹ ADF tài trợ những suất học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học của tỉnh. Những suất học bổng không chỉ mang giá trị vật chất nhất định giúp các em vượt khó, vươn lên để học tập tốt mà còn đong đầy giá trị tinh thần cũng như sự kỳ vọng của nhà tài trợ đối với các em. Ông khẳng định, tỉnh xác định doanh nghiệp là bạn đồng hành của tỉnh, những khó khăn của doanh nghiệp là khó khăn chung của tỉnh và sẽ luôn quan tâm, tạo điều kiện, nỗ lực tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Ông cũng mong rằng Tập đoàn Cobi, Quỹ ADF tiếp tục đồng hành cùng ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh; quan tâm, tài trợ học bổng cho học sinh, sinh viên hiếu học trên địa bàn tỉnh,.../.

An Nhiên

Chia sẻ bài viết