Tiếng Việt | English

06/08/2017 - 17:14

Trao 30 triệu đồng hỗ trợ bé An

Sau khi Báo Long An thông tin, Câu lạc bộ Thiện Tâm và một số mạnh thường quân quyên góp, hỗ trợ gia đình bé Nguyễn Lý Quốc An 30 triệu đồng.


Đại diện CLB Thiện Tâm trao 30 triệu đồng cho gia đình bé Nguyễn Lý Quốc An.

Ngày 04/8/2017, Câu lạc bộ Thiện Tâm cùng đại diện các mạnh thường quân đến Bệnh viện Chợ Rẫy thăm và hỗ trợ kinh phí mổ cho bé Nguyễn Lý Quốc An. Hôm đó, bé An được các bác sĩ phẫu thuật tạo hình tim. Tổng kinh phí ca mổ sau khi trừ bảo hiểm y tế là 80 triệu đồng.

Khi biết về hoàn cảnh bé An, Câu lạc bộ Thiện Tâm và một số mạnh thường quân trong và ngoài nước vận động, quyên góp được 30 triệu đồng, hỗ trợ đóng tạm ứng chi phí mổ cho bé. Hiện tại, ca mổ hoàn tất, bé An đang chờ hồi phục sau mổ.

Trước đó, Báo Long An thông tin về trường hợp bé Nguyễn Lý Quốc An quê ở huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An mới 2 tuổi nhưng mang trong người căn bệnh Tứ chứng Fallot, hẹp phễu và van ĐMP, hẹp khí phế quản. Vì điều kiện gia đình khó khăn nên bé cần sự giúp đỡ từ nhiều tấm lòng hảo tâm./.

Phương Phương

Hãy cứu giúp bé An!

Hãy cứu giúp bé An! 

Cập Nhật 10-04-2017

Nhìn hoàn cảnh của bé Nguyễn Lý Quốc An, 20 tháng tuổi, không cầm được nước mắt. Vừa lọt lòng mẹ, bé An mang trong mình nhiều chứng bệnh quái ác.

 

Chia sẻ bài viết