Tiếng Việt | English

01/10/2024 - 15:42

Trao yêu thương đến người cao tuổi  

Nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi, chiều 01/10, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An tổ chức chương trình thăm hỏi, tặng quà cho người cao tuổi tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Trưởng ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh - Nguyễn Văn Hiền và Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Đặng Ngọc Tảo chúc thọ người cao tuổi

Đến dự chương trình có Trưởng ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh - Nguyễn Văn Hiền; Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Đặng Ngọc Tảo.

Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Đặng Ngọc Tảo tặng quà cho người cao tuổi 
Với mong muốn động viên tinh thần người cao tuổi neo đơn, người cao tuổi khuyết tật đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao tặng 101 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho 95 người cao tuổi tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Long An và 6 người tại Khu nuôi dưỡng người cao tuổi huyện Cần Giuộc -Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Long An. 

Trưởng ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh - Nguyễn Văn Hiền thăm hỏi sức khỏe, động viên người cao tuổi

Ngoài ra, Sở còn tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho 4 người cao tuổi tròn 70, 75 tuổi và 1 người cao tuổi tròn 90 tuổi. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 53.900.000 đồng, được trích từ nguồn đảm bảo xã hội của tỉnh.

Đây là hoạt động ý nghĩa, không chỉ thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn", trọng nhân nghĩa của dân tộc ta mà còn khẳng định sự quan tâm sâu sắc của tỉnh đối với người cao tuổi, nhằm động viên các cụ sống vui, sống khỏe./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết