Tiếng Việt | English

16/09/2021 - 21:50

Trung tâm Hồi sức Covid-19 Trung ương trao trả tiền và tài sản cho người bệnh

Sáng 16/9, cán bộ, y, bác sĩ trong kíp trực đã bàn giao tiền và tài sản cho người bệnh Đ.T.T đang điều trị tại Trung tâm Hồi sức tích cực người bệnh Covid-19 trực thuộc Bệnh viện Trung ương Thái nguyên tại Long An (Trung tâm Hồi sức Covid-19 Trung ương).

Cán bộ, y, bác sĩ trong kíp trực đã bàn giao tiền và tài sản cho người bệnh Đ.T.T

Trước đó, ngày 14/9, trong quá trình giặt máy, hấp sấy đồ cho người bệnh đang điều trị tại trung tâm, bộ phận Kiểm soát nhiễm khuẩn phát hiện một chiếc ví nhỏ, bên trong có gần 2,4 triệu đồng tiền mặt và một đôi bông tai màu vàng.

Sau khi kiểm tra, xác định được chủ nhân của những tài sản trên, các bộ phận liên quan đã lập biên bản và bàn giao tài sản cho người bị mất là chị Đ.T.T.

Người bệnh Đ.T.T (ngụ xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc) được chuyển đến Trung tâm ngày 28/8 trong tình trạng khó thở, tím môi và các đầu ngón tay, ngón chân, được chẩn đoán nhiễm Covid-19 mức độ nặng. Sau hơn 20 ngày điều trị, được đội ngũ y, bác sĩ tận tình cứu chữa và được chăm sóc cấp độ 1, hiện chị đã có có thể giao tiếp, sức khỏe có những tiến triển tích cực./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết