Tiếng Việt | English

18/12/2022 - 15:00

Trường THCS và THPT Nguyễn Văn Rành tri ân thầy, cô giáo

Trường THCS và THPT Nguyễn Văn Rành vừa tổ chức lễ Tri ân thầy, cô giáo có nhiều đóng góp cho thành công và phát triển của trường, tại khu du lịch Chavi Garden. Đến dự lễ, ngoài các giáo viên của trường còn có đại diện giáo viên một số trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch Hội đồng trường – thầy Phan Thanh Hải cảm ơn quý thầy, cô giáo

Tại buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng trường – thầy Phan Thanh Hải cảm ơn quý thầy, cô giáo đã đồng hành cùng trường trong suốt thời gian thành lập và phát triển. Với phương châm phát triển toàn diện cho học sinh, trường chú trọng cả về giáo dục kỹ năng và kiến thức cho học sinh. Nhiều năm liền, tỉ lệ tốt nghiệp của nhà trường đạt 100%. Đó là kết quả của sự đoàn kết, đồng lòng của toàn thể Hội đồng trường, Ban Giám hiệu và tập thể giáo viên, công nhân viên nhà trường.

Chủ tịch Hội đồng trường – thầy Phan Thanh Hải trao thư cảm ơn cho các thầy, cô giáo có nhiều đóng góp cho trường

Nhằm thể hiện sự tri ân, thầy Phan Thanh Hải trao thư cảm ơn cho các thầy, cô giáo có nhiều đóng góp cho trường. Ngoài ra, Trường THCS và THPT Nguyễn Văn Rành cũng trao thư cảm ơn cho đại diện các trường THCS trên địa bàn tỉnh vì đã có nhiều sự quan tâm, hỗ trợ cho trường trong suốt thời gian qua.

Các thầy, cô giáo Trường THCS và THPT Nguyễn Văn Rành tham quan khu du lịch Chavi Garden trong lễ Tri ân thầy, cô do nhà trường tổ chức

Nhân dịp này, các thầy, cô giáo Trường THCS và THPT Nguyễn Văn Rành được tham quan, trải nghiệm một số dịch vụ tại khu du lịch Chaivi Garden./.

PV

Chia sẻ bài viết