Tiếng Việt | English

25/04/2024 - 10:30

Viện thẩm mỹ DIVA hỗ trợ nước sạch cho người dân Long An

Từ ngày 24/04/2024 đến ngày 30/04/2024, Viện thẩm mỹ DIVA - thương hiệu trực thuộc DVA GROUP đã triển khai chương trình "Giọt nước nghĩa tình - Đồng hành cùng người dân miền Tây mùa hạn mặn". Đây là hoạt động thiện nguyện nhằm hỗ trợ người dân tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An trong việc khắc phục tình trạng thiếu nước sinh hoạt do hạn hán, xâm nhập mặn gây ra.

Viện thẩm mỹ DIVA triển khai chương trình "Giọt nước nghĩa tình - Đồng hành cùng người dân miền Tây mùa hạn mặn"

Tình hình hạn, mặn tại miền Tây

Mùa khô năm nay, tình hình hạn, mặn tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đã trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết. Nắng nóng kéo dài, lượng mưa thấp và xâm nhập mặn từ biển đã gây ra tình trạng thiếu nước ngọt trầm trọng tại nhiều địa phương, ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt và sản xuất nông nghiệp của người dân.

Tình trạng hạn, mặn nghiêm trọng tại các tỉnh miền Tây 

Tại tỉnh Long An - nơi chịu ảnh hưởng nặng nề, người dân phải đối mặt với thực trạng khan hiếm nguồn nước sạch, buộc phải sử dụng nước mặn để sinh hoạt, hoặc phải di chuyển hàng trăm cây số để tìm nước ngọt. Đây là một thách thức lớn đối với cuộc sống và sức khỏe của người dân nơi đây.

Giọt nước nghĩa tình - Đồng hành cùng người dân miền Tây mùa hạn, mặn

Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề, Viện thẩm mỹ DIVA và DVA GROUP đã phối hợp triển khai chương trình "Giọt nước nghĩa tình - Đồng hành cùng người dân miền Tây mùa hạn mặn" nhằm hỗ trợ người dân tại khu vực bị ảnh hưởng nặng nề, là huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An). Chương trình được triển khai từ ngày 24 - 30/4/2024, với sự tham gia của Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Viện thẩm mỹ DIVA.

Trong chương trình này, Viện thẩm mỹ DIVA đã hỗ trợ 280.000 lít nước ngọt để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân địa phương. Cụ thể, ngày 24/4/2024 sẽ trao tặng 3 xe nước ngọt, mỗi xe là 40.000 lít nước. Từ ngày 25 - 30/4/2024, mỗi ngày sẽ gửi tặng  người dân một xe chứa 40.000 lít nước. Song song việc hỗ trợ nước ngọt tại Long An, Viện thẩm mỹ DIVA cũng triển khai mang nước ngọt đến tỉnh Tiền Giang. Tổng số lượng nước trao tặng tại 2 địa phương là hơn 320 khối nước sinh hoạt và 500 bình nước uống dung tích 20 lít. Đối với những vùng đang phải đối mặt với tình trạng khan hiếm nước sạch trầm trọng, nguồn nước này đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp họ bảo đảm được nhu cầu nước ăn uống, sinh hoạt cơ bản.

Người dân phấn khởi lấy nước về sinh hoạt

Ông Lê Thế Hai - Chủ tịch Tập đoàn DVA GROUP chia sẻ về chương trình lần này: “Kể từ khi thành lập DVA GROUP, tôi luôn nhận thức rõ trách nhiệm của bản thân và doanh nghiệp đối với cộng đồng. Nhiều năm qua, DVA GROUP đã luôn đi đầu trong các hoạt động hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp nhiều gia đình cải thiện cuộc sống. Do đó, trước tình trạng người dân miền Tây đang từng ngày chống chọi với hạn mặn khắc nghiệt, DVA GROUP ngay lập tức triển khai kế hoạch hỗ trợ. 

Với sứ mệnh “Phục vụ từ trái tim” của Viện thẩm mỹ DIVA, chúng tôi luôn phấn đấu hiện thực hóa mọi hành động từ trái tim đến trái tim. Không chỉ trong cung cách phục vụ mà còn là những chương trình vì cộng đồng, xa hơn là lan tỏa tinh thần ấy với mỗi người chúng tôi tiếp xúc và mỗi việc chúng tôi làm.

Hy vọng, người dân miền Tây sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, nhanh chóng phục hồi và phát triển”.

Đội ngũ nhân sự Viện thẩm mỹ DIVA tận tâm hỗ trợ người dân

Chương trình “Giọt Nước Nghĩa Tình - Đồng hành cùng người dân miền Tây mùa hạn mặn" không chỉ đơn thuần là việc hỗ trợ nguồn nước, mà còn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và đồng hành của Viện thẩm mỹ DIVA cùng với người dân miền Tây trong giai đoạn khó khăn này. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp thắt chặt mối quan hệ gắn bó với địa phương, đồng thời, khơi gợi tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong xã hội.

Nỗ lực vượt khó của người dân địa phương

Mặc dù đang phải đối mặt với nhiều khó khăn do hạn hán, xâm nhập mặn gây ra, nhưng người dân miền Tây vẫn đang nỗ lực vượt qua thử thách này bằng sự kiên cường, lòng nhẫn nại và ý chí mạnh mẽ. Sự hỗ trợ kịp thời từ các đơn vị, tổ chức như Viện thẩm mỹ DIVA sẽ giúp các gia đình vững tâm hơn trong để ứng phó với thiên tai.

Mỗi giọt nước trao đi chứa đựng đầy ắp tình cảm được gửi gắm từ đội ngũ nhân sự Viện thẩm mỹ DIVA

Chương trình "Giọt Nước Nghĩa Tình - Đồng hành cùng người dân miền Tây mùa hạn mặn" của Viện thẩm mỹ DIVA một lần nữa khẳng định tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Đồng thời, đây cũng là lời khẳng định về sự đoàn kết, chia sẻ và tiếp sức lẫn nhau trong những lúc khó khăn nhất. Hy vọng những hành động nhỏ bé như thế này sẽ tiếp thêm nghị lực cho người dân miền Tây vượt qua giai đoạn khó khăn, sớm đón chào thời tiết mới đầy tươi sáng. 

Việt Nam mãi mãi là một cộng đồng gắn kết, yêu thương và sẻ chia, nơi mỗi cá nhân, tổ chức đều sẵn sàng đưa tay giúp đỡ nhau trong những lúc khó khăn.

Với vai trò là một doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp, Viện thẩm mỹ DIVA không chỉ mang đến vẻ đẹp thể chất mà còn lan tỏa vẻ đẹp tâm hồn. Qua những việc làm cụ thể, Viện thẩm mỹ DIVA mong muốn góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, giàu lòng nhân ái và sẻ chia yêu thương./.

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP.  Được ra mắt vào ngày 21/7/2016, tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm Mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, đầu tư, xây dựng, mỹ phẩm,… Tính đến thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã xây dựng và phát triển được 8 năm và trở thành một trong những thương hiệu đi đầu về Thẩm Mỹ tại Việt Nam.

Viện thẩm mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim

Hotline: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn 

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật)

MH

Chia sẻ bài viết