Tiếng Việt | English

20/06/2023 - 23:03

VNPT Long An kỷ niệm 27 năm thành lập mạng Vinaphone

Ngày 20/6, VNPT Long An tổ chức kỷ niệm 27 năm Ngày thành lập mạng di động Vinaphone và tri ân điểm bán của VNPT năm 2023. Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Long An - Nguyễn Bá Luân, khách hàng và đối tác thân thiết đến dự.

VNPT là tập đoàn kinh tế Nhà nước đứng đầu về lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin tại Việt Nam; được Nhà nước giao trọng trách là chủ đầu tư, vận hành và khai thác vệ tinh đầu tiên của Việt Nam, VINASAT-1 và VINASAT-2; đồng thời, cũng là đơn vị duy nhất được Chính phủ giao nhiệm vụ dẫn dắt chương trình chuyển đổi số quốc gia.

Bí thư Đảng ủy, Trưởng đại diện VNPT tại Long An, Giám đốc VNPT Long An - Nguyễn Ngọc Hưng (bìa phải) và Phó Giám đốc VNPT Long An, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Long An - Huỳnh Minh Nhựt (bìa trái) trao kỷ niệm chương và quà cho điểm bán

 Nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập mạng Vinaphone, để tri ân Quý Điểm bán đã tin tưởng và đồng hành cùng Vinaphone, VNPT Long An tổ chức Chương trình Hội nghị Điểm bán năm 2023. Đây là sự kiện trọng đại và là ngày vui lớn của Vinaphone và VNPT Long An, khẳng định VNPT đã và sẽ tiếp tục đồng hành, sát cánh cùng quý điểm bán và đối tác trong chặng đường mới, mang đến những thành công cho hai bên, thực hiện đúng với cam kết “luôn bên bạn” mà Vinaphone đã xây dựng trong suốt hành trình phát triển.

Dịp này, VNPT Long An trao kỷ niệm chương và quà nhằm tri ân 160 điểm bán xuất sắc thời gian qua./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết


iphone 15 pro max gói mạng doanh nghiệp ưu đãi gói wifi vnpt đặc biệt o vnpthcm.vn